Cửa Hàng Trang Trí Decor Hàng Đầu Tại Đà Nẵng

Liên hệ

59 Lý Thường Kiệt- P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng


Kibi HomeDecor DaNang

Kibi HomeDecor DaNang thương hiệu nội thất đã trải qua nhiều năm gắn bó với các đồ trang trí nội thất trong gia đình. Đến với Kibi HomeDecor DaNang bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới hiện đại và cổ điển. 

Tại Kibi HomeDecor DaNang không khó để bạn lựa chọn cho mình được những món đồ thủ công hoặc những vật giả cổ độc đáo, một thế giới hoa đầy sắc màu,bình hoa nhỏ nhắn, đầy đủ màu sắc, họa tiết cực xinh xắn, hay những bức tranh sơn dầu nghệ thuật để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm lộng lẫy. Không những vậy, những bông hoa giả ở đây được làm giống như những bông hoa thật từ hình dáng đến màu sắc. Nếu bạn muốn không gian sống của mình ngập tràn trong sắc hoa muôn màu, tươi tắn mà không kém phần sang trọng, thanh lịch. 

KiBi luôn thấu hiểu và trân trọng những giá trị về ngôi nhà hạnh phúc của bạn nên đã luôn cố gắng tìm ra những sản phẩm mang giá trị chân thực cả về tính hữu ích cả về tính thẩm mỹ cao cho không gian sống của bạn. Hãy để KiBi mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao, thiết kế tinh tế, độc đáo chắc chắn sẽ tạo cho không gian của bạn cực kỳ đẳng cấp và sang trọng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 59 Lý Thường Kiệt, Đà Nẵng
Điện thoại:
 0917 559 135
Website: http://kibidecor.vn
Facebook
: https://www.facebook.com/kibihomedecordanang

Kibi HomeDecor DaNangKibi HomeDecor DaNang

Kibi HomeDecor DaNangKibi HomeDecor DaNang

Bình luận

HẾT HẠN

0398 756 519
Mã số : 15765570
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn