Dịch Vụ Gọi Xe Cấp Cấp Cứu Đồng Nai Đến Ngay Uy Tín Nhất

Liên hệ

B1A, Đồng Khởi, Kp. 4, Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Gọi xe cấp cứu đang là một trong các vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi đây là một trong những dịch vụ khá cần thiết giúp vận chuyển bệnh nhân đi cấp cứu một cách nhanh chóng, an toàn và kịp thời nhất.

 

 Bạn có thể sử dụng các dịch vụ gọi xe cấp cấp cứu Đồng Nai đến ngay mà công ty THIẾT BỊ Y KHOA NGUYỄN OANH cung cấp. Dịch vụ luôn đảm bảo duy trì tình trạng bệnh nhân ở trạng thái tốt nhất. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các gia đình để kịp thời cứu chữa người bệnh, chăm sóc sức khỏe và giúp họ nhanh hồi phục.

 

Gọi xe cấp cấp cứu Đồng Nai đến ngay nhanh chóng nhất

 

THIẾT BỊ Y KHOA NGUYỄN OANH chuyên cung cấp dịch vụ gọi xe cấp cấp cứu Đồng Nai đến ngay với đầy đủ trang thiết bị cần thiết, xe mới, nhân viên y tế đi kèm. Xe cứu thương đi viện, chuyển viện, trực y tế sự kiện, chở bệnh nhân hồi gia… phục vụ 24/7 xuất phát từ Đồng Nai.

 

 Đội ngũ nhân viên của công ty với kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn y tế giỏi, sẽ luôn tận tình chăm sóc người bệnh trong suốt chặng đường di chuyển. Khi tiếp nhận yêu cầu vận chuyển người bệnh đến bệnh viện cấp cứu, xe của Trung tâm sẽ chạy thẳng vào cổng bệnh viện. Khi chở bệnh nhân đến, xe sẽ đi thẳng tới cửa sảnh Khoa Cấp cứu.

 

 Với sứ mệnh giúp đưa bệnh nhân tới cơ sở y tế kịp thời mọi lúc, mọi nơi, đáp ứng nhu cầu của người bệnh trên mọi cung đường, THIẾT BỊ Y KHOA NGUYỄN OANH đã triển khai dịch vụ xe cứu thương vận chuyển người bệnh, đảm bảo nhanh chóng - an toàn - chuyên nghiệp.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y KHOA NGUYỄN OANH

Địa chỉ: B1A, Đồng Khởi, KP. 4, Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0967.571.115 - 0973.934.445

Email: tronghuu.ysidakhoa@gmail.com

Website: http://thietbiykhoanguyenoanh.com/

http://thietbiykhoanguyenoanh.com/goi-xe-cap-cap-cuu-dong-nai-den-ngay

 

Bình luận

HẾT HẠN

0967 571 115
Mã số : 17080063
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn