Acnequidt Gel 20G - Gel Điều Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả

111.111

Thanh Xuân - Hà Nội

Thuốc Acnequidt Gel 20g là gì?

Thuốc Acnequidt Gel 20g là thuốc trị mụn, có tính kháng khuẩn tại các ổ mụn viêm. Thuốc làm giảm các triệu chứng sưng tấy, viêm đỏ của mụn giúp điều trị mụn hiệu quả, nhanh chóng. Acnequidt Gel 20g là dược phẩm đến từ công ty cổ phần hóa dược Việt Nam. Thuốc được nghiên cứu và sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn kiểm nghiệm hóa dược phẩm. Điều này là cơ sở quan trọng giúp cho người bệnh tin tưởng vào chất lượng của thuốc Acnequidt Gel 20g.

Thuốc Acnequidt được bào chế ở dạng gel bôi ngoài da. Đây là dạng bào chế mang điểm ưu việt hơn cả, giúp thuốc thấm tại chỗ, nhanh chóng, mỏng nhẹ không gây bí da khi sử dụng.

Quy cách đóng gói: Hộp 1 tuýp 20g.

Nhà sản xuất: ACNE – Việt Nam.

Thành phần

Mỗi tuýp Gel bôi da Acnequidt 20g có chứa thành phần chính: Clindamycin Hydroclorid hàm lượng 200mg và Metronidazol hàm lượng 160mg. Cả hai hoạt chất này đều có tính kháng khuẩn cao, do vậy đem lại hiệu quả điều trị các vấn đề về mụn rất tốt.

Công dụng của thuốc Acnequidt Gel 20g

Thuốc Acnequidt Gel 20g là sự kết hợp hoàn hảo của 2 dược chất Clindamycin Hydroclorid và Metronidazol. Thuốc có khả năng kháng khuẩn, ngăn cản sự sống của vi khuẩn tại các ổ mụn viêm. Từ đó giúp giảm các triệu chứng sưng tấy, phù nề, đau rát. Đồng thời làm cho mụn nhanh biến mất và không để lại sẹo sau khi nặn mụn.

Mỗi thành phần của thuốc lại đem đến mỗi công dụng riêng. Sự phối hợp giữa Clindamycin Hydroclorid và Metronidazol làm nên tác dụng hiệp đồng diệt khuẩn cao, hiệu quả trong điều trị mụn nói chung. Cụ thể:

Clindamycin Hydroclorid là thành phần có hàm lượng cao trong thuốc Acnequidt Gel 20g. Hoạt chất này là kháng sinh nhóm lincosamid. Sau khi được hấp thu, clindamycin hydroclorid gắn vào tiểu phần ribosome 50s của vi khuẩn. Nhằm ức chế quá trình tổng hợp chuỗi protein, làm ly giải vi khuẩn. Ở nồng độ thấp, clindamycin hydroclorid có tác dụng kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn. Ở nồng độ cao, nó có tác dụng diệt khuẩn rất tốt.

Nguồn tham khảo: Clindamycin Hydroclorid

Metronidazol là hoạt chất có hàm lượng nhỏ hơn Clindamycin Hydroclorid. Tuy nhiên không vì thế mà tác dụng của Metronidazol yếu thế hơn. Metronidazol là dẫn xuất 5- nitro- imidazol, có phổ tác dụng rộng rãi. Trong quá trình hấp thu, metronidazol được chuyển hóa thành các chất gây độc cho vi khuẩn. Từ đó làm chết tế bào vi khuẩn, làm cho mụn hết viêm, nhanh chóng liền sẹo và sản sinh tế bào mới.

https://dalieutap.com/acnequidt-gel-20g-gel-dieu-tri-mun-trung-ca-hieu-qua.html

Bình luận

HẾT HẠN

0901 796 388
Mã số : 16658430
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn