Chuyên Gia “Mách Nước” Răng Sứt Thì Tiến Hành Thế Nào?

1.000

Hà Nội


Răng sứt thì làm thế nào?

Sứt mẻ răng thì phải làm sao? Răng sứt mẻ có hàn được không không chỉ là câu hỏi của riêng bạn Nam Anh mà còn là câu hỏi của phần nhiều người tiêu dùng khác khi gặp phải Tình trạng này. Hiện tại, có hai cách xử lý răng sứt mẻ đó là trám răng hoặc dán răng sứ. Tùy vào, mức độ răng bị sứt mẻ mà bác sỹ sẽ hỗ trợ cách xử lý hợp lý.

Hàn, trám răng sứt mẻ

Trám răng sứt mẻ là phương pháp đơn giản nhất để xử lý răng sứt mẻ ở mức độ nhẹ. Khoa học trám răng thẩm mỹ đa dạng hiện nay là vận dụng chất liệu composite hay sứ để trám vào chỗ răng hỏng để vá răng sứt mẻ lại, khôi phục lại hình dạng của răng. Sau đấy, vận dụng ánh sáng cực tím (hoặc ánh sáng đèn Laser) để trám vào chỗ răng bị mẻ để cứng nơi trám lại. Sau cùng, bác sĩ sẽ mài răng sứt đã được trám lại cho tới khi có được hình dạng thích.

Trám răng là một kỹ thuật khá đơn giản, chi phí bọc răng sứ trọn gói khá thấp. Vì thế, bạn không mong muốn lo lắng về hiện tượng hàn răng sứt bảng giá bao nhiêu tiền. Dù vậy, hàn răng sứt mẻ chỉ là cách xử lý răng bị mẻ ở mức độ nhẹ. Vật liệu trám răng rất dễ bong bật và dễ bị ảnh hưởng bởi vì màu của thực phẩm. Bởi vậy, độ tuổi thọ của những miếng hàn trám răng khá thấp.

Dán sứ Veneer cho răng sứt mẻ

Dán sứ Veneer là kỹ thuật phục hình răng sứ được đa dạng người áp dụng trong các vấn đề răng bị nhiễm màu hay sứt mẻ. Cũng giống như phương pháp hàn, trám răng, dán sứ Veneer chỉ khắc phục được trường hợp răng sứt ở mức độ nhẹ. Mặt dù vậy, ưu thế của kỹ thuật này là mặt dán sứ không bị nhiễm màu của thực phẩm, không dễ sứt mẻ như trám răng.

Trước khi dán sứ Veneer, thầy thuốc sẽ thực hiện cạo một lớp cùi răng rất nhỏ chỉ từ 0,2 mm – 0.3 mm để có không gian dán sứ Veneer. Bên cạnh đó, thầy thuốc cũng sẽ thực hiện xem xét, phân tích hiện trạng răng miệng của bạn để tạo kiểu, hình dáng và màu sắc của miếng dán hợp lý để dán vào bề mặt răng. Miếng dán sứ có độ tuổi thọ rất cao. Rộng rãi từ 20 – 30 năm hoặc lâu hơn ví dụ được chăm sóc tốt.

Bọc răng sứ cho răng sứt

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng, làm răng thẩm mỹ là kỹ thuật khắc phục hiện tượng răng bị sứt mẻ, răng thưa, răng khấp khểnh, răng bị nhiễm màu,…. Để làm bọc răng sứ, bác sĩ sẽ mài răng sứt theo một tỷ lệ nhất định, không ảnh hưởng đến tủy răng sau đó lấy dấu răng. Dấu răng sau đó được phân tách sẽ gửi đến Labo để bề ngoài mão sứ. Mão sứ có màu sắc, hình dáng và kích thước giống như thật. Mão sứ sẽ bọc lại bên ngoài chiếc răng mẻ đã mài cùi. Không chỉ đem lại tính làm đẹp mà còn có tác dụng bảo vệ răng.

Hơn nữa, đây cũng là kỹ thuật khắc phục được tất cả các tình trạng răng sứt mẻ ở những mức độ khác nhau. Tuổi thọ của khoa học bọc răng sứ rất lâu. Có thể duy trì vĩnh viễn nếu chăm sóc tốt. Do vậy, bọc răng sứ là kỹ thuật tốt nhất để giải quyết vấn đề răng sứt thì làm thế nào của bạn.

cách xử lý răng bị mẻ, bị mẻ răng thì làm sao, trám răng cửa bị mẻ có đau không, bọc răng sứ cho răng cửa bị mẻ, trám răng mẻ có đau không

Trên đây là các thông tin cho câu hỏi răng sứt mẻ phải làm thế nào. Để được tư vấn về phương pháp khắc phục, đắp răng sứt nào thích hợp với bạn nhất, bạn nên đến trực tiếp đến các cơ sở nha khoa thẩm mỹ để được phân tích và Bàn bạc với Y Bác sĩ.

trường hợp còn bất yêu cầu về hiện tượng răng miệng, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới số điện thoại cố định 1800.2045 của Nha khoa Quốc tế Nevada, những chuyên gia sẽ trợ giúp trực tiếp cho bạn về địa chỉ bọc răng sứ uy tín.

nguồn: http://nhakhoanevada.com/rang-sut-thi-lam-the-nao/

Bình luận

HẾT HẠN

0966 836 512
Mã số : 15775149
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn