Nâng Mũi Sline Là Gì?

Liên hệ

Duong Quang Ham, Go Vap, Ho Chi Minh

Nâng mũi Sline là gì? là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay, kết hợp giữa kỹ thuật nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi và trụ mũi.
Nâng mũi Sline là gì
nâng mũi sline giá bao nhiêu?
với những kĩ thuật như vậy thì kèm theo đó, giá tiền của nâng mũi Sline sẽ cao hơn một chút so với các phương pháp thông thường. Thế nhưng xã hội ngày càng phát triển thì con người lại càng dành nhiều tiền bạc hơn để chăm sóc cho sức khỏe và dung nhan của mình. Chỉ với số tiền mắc hơn một chút nhưng bạn có thể nhìn thấy trước được hình dáng mũi và gương mặt sau khi phẫu thuật, an toàn hơn rất nhiều so với việc bạn phó mặc số phận chiếc mũi cho người bác sĩ mà không hề có sự hình dung nào trước. Tùy vào từng trung tâm thẩm mỹ khác nhau mà giá cả của nâng mũi S-line có thể giao động từ 20 đến 35 triệu.
[​IMG]

gia nang mui s line nang mui s line webtretho video nang mui s line nang mui s line bao nhieu tien

nang mui s line gia bao nhieu

Trung tâm thẩm mỹ EVA là thẩm mỹ viện nổi tiếng với hầu hết các dịch vụ được chuyển giao công nghệ Hàn Quốc, bên cạnh đó đội ngũ bác sĩ nơi đây cũng đều là những bác sĩ tài năng đến từ Hàn Quốc. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ “nghiện” thẩm mỹ theo phong cách của các sao xứ Kim Chi, trong đó tiêu biểu là diễn viên ngôi sao Kim Tae Hee với chiếc mũi mang dáng S-line. Nâng mũi Sline là một trong những thế mạnh chủ lực của cơ sở thẩm mỹ này. Hãy đến tư vấn để biết rõ hơn về cách thức cũng như chi phí của phương pháp nâng mũi S-line tiên tiến này.

Bình luận

HẾT HẠN

0986 621 215
Mã số : 10095121
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn