In Thiệp Cưới Lấy Ngay Nhanh Uy Tín Quận 3

1.000

74/3 Đường Số 27, Hiệp Bình Chánh




In thiệp cưới lấy ngay đẹp giá rẻ tại Tphcm

Các bạn đang boăn khoăn chọn in thiệp cưới số lượng ít giá rẻ ở đâu tại Tphcm. Hiện nay rất nhiều cửa hàng thiệp cưới cùng với mẫu mã đa dạng nhưng chất lượng in, giá thì có đủ loại, nhiều mẫu mã dễ dàng cho bạn lựa chọn.

  • 100% sự hài lòng tuyệt đối
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú về màu sắc
  • Nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm
  • Thời gian in thiệp cưới số lượng ít Tphcm đúng thời gian cam kết với khách hàng
  • Giá cả hợp lí, tiết kiệm chi phí, cũng như thời gian đi lại, tìm hiểu
  • Chất liệu thiệp từ cao cấp sang trọng đến bình dân phù hợp với tất cả mọi đối tượng

Màu sắc và phong cách của họa tiết hoa lá in trên thiệp cưới rất đa dạng từ thiệp cưới giá rẻ đến thiệp cưới cao cấp,… phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Từ những cặp đôi ưa thích phong cách cổ điển (vintage) đến hiện đại, từ những cặp đôi có con mắt nghệ thuật độc đáo đến những người yêu thích sự giản đơn, tinh tế thì thiệp cưới hoa vintageđều có những thiết kế phù hợp.



[IMG] 

 

Thiệp cưới in hoa theo phong cách Vintage.

Phong cách Vintage ngọt ngào, lãng mạn luôn được các cặp uyên ương yêu thích sử dụng trong đám cưới của mình. Vintage được coi là một phong cách “dễ mà khó” – dễ thiết kế nhưng lại khó phối hợp với trang trí đám cưới để tạo nên không khí cổ điển. Cùng điểm qua một vài mẫu thiệp cưới in hoa theo phong cách Vintage ngọt ngào này nhé.

Màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, đây chính là điều dễ dàng nghĩ đến nhất khi nhắc tới xu hướng vintage cũng như các loại thiệp cưới giá rẻ mang phong cách vintage. Màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, đây chính là điều dễ dàng nghĩ đến nhất khi nhắc tới xu hướng Vintage cũng như thiệp cưới mang phong cách vintage.

In Thiệp Cưới 24h chuyên in thiệp cưới nhanh Tphcm hãy đến In Thiệp Cưới 24h để xem mẫu trực tiếp hoặc đặt thiệp cưới tại 73/4 Đường số 72, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Bình luận

HẾT HẠN

0326 270 174
Mã số : 15768908
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn