In Thiệp Cưới Lấy Ngay Rẻ Đẹp Quận 3

1.000

74/3 Đường Số 27, Hiệp Bình Chánh



In thiệp cưới gấp ở đâu vừa rẻ lại vừa đẹp?

Xưởng In Thiệp Cưới 24h nhận in tất cả các loại thiệp cưới chất lượng cao giá rẻ số lượng ít từ vài chục đến vài trăm cái tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; cùng máy móc kỹ thuật hiện đại chúng tôi liên tục cho ra nhiều mẫu thiệp cưới đẹp, độc đáo và ấn tượng.

BST những mẫu thiệp hoa hiện đại đang bán chạy tại IN THIỆP CƯỚI 24H

[IMG] 

[IMG] 


TẠI SAO CHỌN IN THIỆP CƯỚI 24h

Sử dụng công nghệ in hiện đại: In Thiệp Cưới 24h sử dụng công nghệ in offset 4 màu vì vậy những sản phẩm thiệp cưới được tạo ra đều có màu sắc đẹp, tươi sáng và độ sắc nét rõ ràng. Với công nghệ in tiên tiến, thiệp cưới có thể được bế lỗ, ép kim, in minơ… tùy theo mong muốn của khách hàng.

Chất liệu giấy in thiệp cưới cao cấp: Chúng tôi có rất nhiều các chất liệu sử dụng để in thiệp cưới gấp đẹp giá rẻ khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Chất liệu chính thường được sử dụng đó là giấy mỹ thuật cao cấp (giấy stardream/giấy ánh kim, giấy bristol, giấy có mùi thơm) ngoài ra còn có các chất liệu khác như vải, gỗ, kim loại, nhựa cao cấp.

Thiết kế thiệp cưới đẹp sang trọng: Quý khách hàng đến với In Thiệp Cưới 24h đều sẽ được miễn phí thiết kế thiệp cưới theo yêu cầu; hoặc lựa chọn trong hàng trâm mẫu thiệp cưới có sãn, chúng tôi sẽ đảm bảo in thiệp cưới lấy nhanh nhất, đúng thời gian theo yêu cầu của khách hàng. Những mẫu thiết kế thiệp cưới luôn đảm bảo sang trọng, độc đáo và vô cùng lạ mắt với nhiều hình dạng, kích cỡ khác nhau. Kích thước in thiệp cưới thường là: 12cm x 18cm; 14cm x 28cm; 20cm x 20cm; 20cm x 22cm; 24cm x 18cm; …(Xem mẫu thiệp cưới đẹp)

KHÁCH HÀNG KHI LỰA CHỌN IN THIỆP CƯỚI 24 SẼ ĐƯỢC GÌ:

  • In Thiệp Cưới 24h – Chuyên in thiệp cưới số lượng ít lấy ngay Sài Gòn, chúng tôi in thiệp cưới số lượng ít giá rẻ do tận dụng được nguồn nhân lực và có các loại máy móc in ấn hiện đại
  • In thiệp cưới đẹp, miễn phí thiết kế in thiệp cưới
  • In thiệp cưới lấy ngay trong ngày
  • Nhận giao hàng tại nhà trong nội thành Tphcm
  • In càng nhiều giá càng rẻ
  • Khi in nếu xảy ra bất kỳ sai sót nào từ phí In Thiệp Cưới 24h quý khách sẽ được đền bù 100% chi phí.
Liên hệ tư vấn & đặt hàng tại 74/3 đường số 27, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Bình luận

HẾT HẠN

0326 270 174
Mã số : 15740267
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn