In Thiệp Cưới Rẻ Số Lượng Ít Quận 4

2.000

74/3 Đường Số 27, Hiệp Bình Chánh


Thiệp cưới laser cao cấp là thiệp cưới sử dụng công nghệ khắc laser trên nền giấy cao cấp để tạo ra những mẫu thiệp đẹp sang trọng. Loại thiệp này rất dễ nhận ra bởi bề mặt giấy được cắt laser theo hình khối và họa tiết phức tạp mà công nghệ in trước kia không thực hiện được. Tôi tin chắc rằng in thiệp cưới cắt laser vô cùng bắt mắt và nổi trội giữa hàng loại thiệp in họa tiết chìm hay nổi thông thường.

BST những mẫu thiệp cưới cắt Laser tại IN THIỆP CƯỚI 24H

[IMG]

[IMG]

[IMG]



Thiệp cưới cắt Laser là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi muốn để lại ấn tượng mạnh mẽ tới khách mời. Tuy nhiên do chất lượng giấy phải là loại tốt và công nghệ in cao cấp nên giá thành của những chiếc thiệp cưới laser ở mức cao.

Khi đưa thiệp mời đến tay bạn bè, ai cũng muốn để lại một ấn tượng đẹp về ngày lễ long trọng của mình, và chắc chắn thiệp cưới cắt laser hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu về sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, yếu tố độc đáo, thể hiện cá tính của cặp đôi. Bạn trẻ có nhu cầu kết hôn muốn in thiệp cưới rẻ đẹp hãy đến với In Thiệp Cưới 24h

In thiệp cưới cắt Laser ở đâu ?

In Thiệp Cưới 24h – Nơi lựa chọn in thiệp cưới số lượng ít TPHCM với mẫu mã đa dạng, phong cách và tiết kiệm cho đôi vợ chồng sắp cưới: In thiệp cưới offset giá rẻ, in thiệp cưới laser, in thiệp cưới hoá,…

  • Chi phí ưu đãi khi đặt hàng online (tặng thêm bút, vẽ và in miễn phí bản đồ, giảm từ 200-500/bộ khi khách đặt số lượng lớn)
  • Màu in chất lượng, sắc nét, rõ rang
  • Thời gian hoàn thành in thiệp cưới không quá 7 ngày
  • Hỗ trợ chi phí giao hàng
  • Thiết kế nội dung in đẹp theo yêu cầu khách hàng
  • Mẫu luôn có sẵn
  • In thiệp cưới số lượng ít tuỳ theo yêu cầu của khách hàng

Bình luận

HẾT HẠN

0326 270 174
Mã số : 15708014
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn