In Menu Tờ Rời Couche Cho Nhà Hàng, Quán Cà Phê Giá Rẻ

7.200

Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Vietnam

MENU TỜ RỜI

 

Menu (hay còn gọi là thực đơn) là một bảng tóm tắt tất cả những thức ăn, nước uống mà cửa hàng, nhà hàng kinh doanh, phục vụ khách hàng. Thông thường, trên menu sẽ đi kèm theo giá và miêu tả sơ lược về thành phần của sản phẩm, món ăn giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn.  

Menu trong nhà hàng, quán ăn thường bao gồm menu hải sản, menu đồ nướng, menu đồ ăn nhanh.
Menu trong cửa hàng cà phê, trà sữa thường bao gồm menu cà phê, menu trà sữa, menu trà trái cây, menu bánh…
Menu chắc chắn là một nhân tố không thể thiếu trong việc vận hành kinh doanh bất cứ loại hình dịch vụ F&B nào. Thêm vào đó, menu cần mang đặc thù, phong cách riêng của từng nhà hàng, quán ăn, giúp thu hút khách hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu một cách hoàn chỉnh.

Menu tờ rời là dạng menu thông dụng nhất dành cho các cửa hàng chuộng sự đơn giản. Với cách sắp xếp bố cục truyền thống, menu tờ rời nhỏ gọn, phù hợp với các thực đơn không quá nhiều sản phẩm, cách sắp xếp bố cục vừa đủ cho 1 mặt hoặc 2 mặt giấy.
Sản phẩm menu tờ rời của Thế Giới In Ấn được in trên giấy Couche 300gsm - một loại giấy thông dụng, màu mực lên giấy rực rỡ, sắc nét.
Có 2 kích thước cho menu tờ rời là A3 và A4. Ngoài ra quý khách có thể lựa chọn ép plastic sản phẩm nhằm chống thấm nước, chống rách tăng độ bền cho menu, giúp menu được sử dụng lâu hơn

Thế Giới In Ấn luôn mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng cho quý khách hàng!

Bình luận

HẾT HẠN

1900 030 5
Mã số : 15918612
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn