In Và Thiết Kế Name Card Chuyên Nghiệp

Liên hệ

Số 48 Hẻm 26/15 Ngõ Thái Thịnh Ii - Thịnh Quang - Đống Đa - Hn



Thiết kế - in name card

 

card-depName card là gì ?

Name card còn được gọi là card visit hay danh thiếp, luôn là một trong những chiếc cầu nối đưa bạn đến với các mối quan hệ kinh doanh. Đây là một công cụ có tầm ảnh hưởng rộng, hiệu quả lớn, tiết kiệm chi phí, đơn giản và giúp mọi người nhớ đến bạn trong nhiều giờ, nhiều tuần và thậm chí là nhiều năm sau khi bạn đưa  Card Visit đó cho họ.

 

 Ý nghĩa của name card

 Card visit tạo ra một phong cách làm việc, đặc tính cá nhân và vị thế kinh doanh của riêng bạn. Thiết kế Card visit sẽ giúp bạn thể hiện tính chuyên nghiệp của bạn và công ty. Thậm chí cho thấy sự khác biệt hóa so với đối thủ cạnh tranh của bạn nếu nó thực sự ấn tượng với đối tác.

  




danh-thiep.pngnamcard.pngname-card-dep.jpg

 

 

Một mẫu danh thiếp đẹp có thể sẽ gây ấn tượng mạnh cho đối tác, khiến họ sẽ nhớ đến bạn lâu hơn, điều này sẽ rất thuận lợi cho công việc kinh doanh của bạn sau này.

 

 




card-dep.jpgcard.jpgin-card.jpg

 

 Chức năng chính của tấm danh thiếp là giúp bạn có thêm các cơ hội kinh doanh từ những người nhận tấm danh thiếp đó, và phổ biến tên tuổi của bạn tới nhiều đối tượng khác nhau.

 

Quá trình thiết kế và in ấn

Khách hàng có nhu cầu thiết kế sẽ gửi thông tin chi tiết cần thiết kế tới Heliad thông qua Email hoặc Skype. Heliad sẽ lên maket rồi gửi lại cho khách hàng, sau khi thống nhất phương án khách hàng sẽ đến Heliad đặt tiền và tiến hành in ấn.

CÔNG TY CP THIẾT KẾ QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG HELI

Add: Số 48 hẻm 26/15 ngõ Thái Thịnh II - Thịnh Quang - Đống Đa - HN


 0962.410.969 - 0987.402.688


Bình luận

HẾT HẠN

0962 410 969
Mã số : 10733180
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn