Nhận Xét Máy Đo Khí Voc, Đo Hợp Chất Hữu Cơ Voc Minirae Lite

71,026 triệu

P.905, Tòa Nhà C6 Khối 2, Mỹ Đình 1, Hà Nội


Trong dòng máy đo khí VOC chuyên dụng của RaeSystem, nếu cao cấp nhất, chuyên nghiệp nhất, có nhiều tính năng vượt trội nhất, dải đo chi tiết nhất thì đó là ppbRae 3000 PID với việc nồng độ các hợp chất hữu cơ đo được có thể lên tới phần tỉ (part per bilion). Tuy nhiên việc để sở hữu chiếc máy này cũng tốn một chi phí phải ở mức “ chuyên nghiệp”.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, cần có một thiết bị phát hiện nồng độ các hợp chất hữu cơ VOCs trong môi trường với dải đo không quá chi tiết, giá thành hợp lý hơn, hãng RaeSystem đã đưa ra hai phiên bản thấp hơn của ppbRae 3000 PID đó là MiniRae 3000 PIDMiniRae Lite. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn chiếc máy đo khí VOC MiniRae Lite, mà dễ hình dung nhất, nó là chiếc máy với đặc trưng là có màu xanh.

Về cơ bản, máy đo các hợp chất hữu cơ VOCs MiniRae Lite cũng thực hiện các chức năng tương đương đúng với tên gọi của nó, tức là nó đo, dò và phát hiện các hợp chất hữu cơ VOC trong môi trường, với dải đo từ 0ppm tới 5000ppm, thời gian hồi đáp 3s. Khí chuẩn dùng để hiệu chuẩn máy là Iso Butytlen, với việc kết hợp với bảng hệ số hiệu chuẩn của RaeSystem, máy có thể đo hơn 200 hợp chất hữu cơ khác nhau.

Khi nhận máy, bạn sẽ nhận được một case đựng máy, với phiên bản monitor only này, trong case sẽ chỉ có máy chính và các Accessories đơn giản, phục vụ cho nhiệm vụ đo khí VOC của máy. Bao gồm: Nguồn sạc, Đế sạc, pin Alkanline, Bộ Kit làm sạch đèn PID, tube đi kèm bẫy nước, hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh.

Việc thao tác với máy cũng khá dễ dàng, chỉ cần tham khảo qua hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh, người sử dụng có thể nhanh chóng làm chủ chiếc máy. Sau khi mở bao đựng máy, chúng ta sạc máy liên tục trong vòng 6 tới 8 giờ. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, máy có thể sử dụng liên tục trong vòng 16 đến 18 giờ.

Khi bật máy lên, tiếng bơm hút cũng rất êm, bình thường không để ý, ta không nhận ra được máy đang chạy bơm.

Giao diện sử dụng máy cũng rất trực quan và đơn giản, với 3 nút bấm lớn, màu vàng dễ dàng quan sát, thực hiện các công việc như chuyển đổi chức năng, lựa chọn, bỏ qua…

Màn hình hiển thị nồng độ khí cũng rất trực quan, với số hiển thị to, rõ ràng, chỉ số chỉ đơn vị cũng rất dễ dàng để nhận ra.

Với ống kèm lò xo, ta có thể dễ dàng uốn cong để đưa vào vị trí cần đo một cách dễ dàng nhất.

Dòng phía dưới hiển thị CF và khí được hiệu chuẩn, với việc hiệu chuẩn default bằng IsoButylen, máy sẽ hiển thị CF = 1.

Với việc tự động Zero cảm biến khi bật máy, người dùng đơn giản chỉ việc bật máy và đợi máy chạy tới giao diện hiển thị kết quả đo. Sau đó đọc kết quả được hiển thị trên màn hình.

Về cảm nhận, có thể thấy rằng máy rất thân thiện để sử dụng, các nút bấm linh hoạt và tiện dụng, các phụ kiện đi kèm cũng không quá rắc rối.

Chỉ việc sạc đầy pin và bật máy, bạn đã có thể đo được nồng độ các hợp chất hữu cơ một cách dễ dàng với MiniRae Lite.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, xin mời các bạn truy cập website : http://shopdokhi.com

Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau

LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP TES VIỆT NAM

TESIN / NDE / SHOPDOKHI / SHOPDOMUC

ĐC: P.905, Tòa nhà C6 Khối 2, Mỹ Đình 1, Hà Nội

ĐT: 04 6261 5111

Hotline: 0979 131 101 / Mr. Công

Email:  cong(a)tesin.com.vn / congcz90(a)gmail.com

Yahoo: congcz90

Skype:  congcz90


Bình luận

HẾT HẠN

0979 131 101
Mã số : 12126938
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn