Cty In Lịch Quảng Cáo Tết 2020 Giá Rẻ

Liên hệ

Hcm


In Lịch Tết CTY TNHH LIMAC 

In lịch tết là một nét đẹp truyền thống của Việt Nam. Nó là món quà tri ân tặng khách hàng, đối tác, bạn bè, người thân nhân dịp tết đến, xuân về.Nếu bạn làm tốt điều này sẽ ghi điểm rất nhiều trong mắt khách hàng, đối tác. Hãy để In Việt Nam giúp bạn nhé.

In lịch tết giá rẻ, ấn tượng tại tp.hcm Lịch tết được chia làm 2 dạng: Lịch có sẵn và lịch độc quyền

Lịch có sẵn: Là loại lịch phôi được in ấn hàng loạt số lượng lớn theo một chủ đề nào đó. Ưu điểm lớn nhất đó là NHANH, bạn hoàn toàn có thể đặt in loại lịch này lấy ngay trong ngày bởi vì mọi thứ đã có sẵn, bạn chỉ việc in ấn nội dung của mình vào chân lịch là xong. Ưu điểm thứ 2 đó là hình ảnh, màu sắc và bố cục in ấn trên lịch được lựa chọn và thiết kế cẩn thận. Ưu điểm thứ 3 đó là có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn bởi vì thông thường mỗi công ty đều cho ra 40-60 bộ mẫu lịch hàng năm. Ưu điểm thứ 4 là giá thành rẻ khi in với số lượng ít.

Lịch độc quyền: Là loại lịch được thiết kế riêng cho công ty, doanh nghiệp của bạn. Tất cả các chi tiết từ hình ảnh, bố cục, màu sắc, loại giấy tới in ấn gia công đều phụ thuộc vào ý muốn của bạn. In lịch độc quyền thể hiện được tính chuyên nghiệp cao, phong cách khác biệt của mỗi doanh nghiệp và cũng là một hình thức quảng bá hình ảnh thương hiệu chất lượng và hiệu quả nhất sử dụng trong dịp Tết. Lịch độc quyền thường in ấn với số lượng lớn khoảng từ 500 cuốn trở lên, khi in nhiều chúng tôi sẽ tính giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi đã và đang phục vụ khách hàng in lịch tết giá rẻ 2020 trên khắp cả nước với tiêu chí “Nhanh – Rẻ – Đẹp” bạn hãy yên tâm trải nghiệm 

3. Mẫu in lịch tết BLOCK mới nhất năm 2020

In lịch block là loại lịch mỗi ngày 1 tờ, tổng số tờ là 365 tờ tương ứng với 1 ngày, được đóng thành cuốn dày, có thể xé tờ để sử dụng. Những mẫu lịch block được in với nhiều màu, nhưng chủ đạo vẫn là màu đỏ. Chúng tôi sử dụng những chất liệu tốt nhất để làm ra cuốn lịch bloc đạt chất lượng như là : cuốn lịch được gắn vào một tấm bìa cứng, hoặc carton, bì ép ván,…Chính vì sự chắc chắn và tiện dụng mà trong những năm gần đây lịch block rất nhiều đơn vị kinh donah chọn làm quà tặng cho khách hàng

 

Bốn lỗi nghiêm trọng khi in lịch tết dẫn đến không đạt được hiệu quả như mong muốn:

  • Hình ảnh sản phẩm không lôi cuốn.
  • Chất lượng giấy in kém.
  • Màu sắc không hài hòa, sinh động.
  • Không được nhà in tư vấn về quy cách in.

Vì thế, bạn cần một công ty quảng cáo thiết kế và in lịch tết chuyên nghiệp, nhanh chóng. Hãy đến với In Việt Nam!

  • Giá cả hợp lý, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian
  • Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ năng động.
  • Sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, mực in lịch tết 2020 đúng tiêu chuẩn
  • Có thể in liên tục 24/24 (Nếu khách hàng cần gấp và nhiều)

 

CTY TNHH LIMAC.

Liên Hệ:

SĐT---ZALO: 0961.304.778

Email: lamhuynhtandat180101@gmail.com

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân.

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 15811489
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn