Xưởng Chuyên In Lịch Tết Quảng Cáo 2020 Toàn Quốc

Liên hệ

Hcm


In lịch độc quyền 2020 Ấn tượng toàn quốc

In Lịch Tết CTY TNHH LIMAC

In lịch tết là một nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt từ bao đời nay. Đó là cầu nối gắn kết tình cảm giữa các cá nhân trong gia đình và tăng cường mối liên kết giữa các doanh nghiệp với nhau dịp cuối năm. Hơn nữa nó cũng giúp thúc đẩy, quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ một cách hiệu quả.

Và người Việt ta từ bao đời luôn có quan niệm ngày Tết là tất cả mọi thứ đều phải mới mẻ và đổi khác để cầu mong một năm mới an khang thịnh vượng. Những người thân trong gia đình trao nhau bộ lịch tết với hình ảnh kỉ niệm để chia sẻ niềm vui. Đối với những doanh nghiệp là món quà ý nghĩa mang thông điệp, lời chúc may mắn và mong muốn tiếp tục gắn bó phát triển.

Đặc biệt hơn nữa, in lịch tết không đơn thuần chỉ để giúp người dùng theo dõi thứ ngày tháng mà nó còn là một vật dụng giúp trang trí ngôi nhà, bàn làm việc, bàn học của chúng ta. Với những thiết kế lịch tết đẹp độc lạ như tạo điểm nhấn sang trọng trong không gian riêng.

Các loại Lịch chúng tôi cung cấp bao gồm

         »   Lịch treo tường: phôi có sẵn lịch 1-5 tờ nẹp thiếc, Lịch lò xo 7 tờ, Lịch lò xo giữa 13 tờ

         »   Lịch để bàn: chữ A, chữ M, lịch để bàn đặc biệt 52 tuần, lịch dể bàn đế nhựa...

         »   Lịch Block: trung, đại, siêu đại, cực đại..

         »   Lịch độc quyền: thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

         »   Túi và hộp đựng lịch: các loại túi giấy, nilong

In Lịch Treo Tường 2020

In lịch treo tường bao gồm nhiều loại, kích thước và số lượng tờ khác nhau. Khách hàng thường lựa chọn loại lịch 7 tờ, bao gồm 6 tờ là 12 tháng trong năm và 1 tờ trang bìa là chủ đề của toàn bộ bộ lịch.

Hình ảnh trong mỗi bộ lịch treo tường thường có kích thước lớn hơn. Bố cục chung là hình ảnh sẽ ở phần trên tờ lịch, phần dưới là thông tin của 2 tháng liền nhau, phần giữa có thể hình một vài hình ảnh nhỏ khách hàng muốn in và tên công ty, doanh nghiệp. Chủ đề thường được lựa chọn: Đất nước, con người, phong cảnh thiên nhiên, phong tục tập quán…

Có nhiều loại lịch treo tường như: lịch 1 tờ, lịch 5 tờ , lịch 7 tờ, lịch 13 tờ. Lịch treo tường có thẻ nẹp thiếc hoặc gắn lò xò để treo.

In Lịch Block 2020

Mẫu lịch bloc 2020 chiết khấu cao từ 10% - 50% được công ty Limac cung cấp ra thị trường lịch tết 2020 với nhiều thể loại. Lịch bloc siêu cực đại, lịch bloc siêu đại, lịch bloc đại đặc biệt, lịch bloc đại lỡ, lịch bloc đại... Lịch block là loại lịch xé tờ 365 ngày, lịch bloc được cải tiến về chất lượng và mẫu mã thiết kế.

So với những loại lịch khác thì giá in lịch block được đánh giá cao hơn bởi chất lượng cũng như thiết kế và chất liệu lịch. Lịch block nâng tầm chuyên nghiệp cho người tặng.

Nên đặt in lịch tết giá rẻ thời điểm nào là thích hợp nhất?

Đặt in lịch tết 2020 quá sớm, sẽ làm mất một khoản tiền mặt lưu động cho doanh nghiệp, đồng thời làm hư hại do bạn không biết bảo quản đúng quy cách. Nhưng nếu đặt in quá trễ, sẽ làm chậm tiến độ kế hoạch, và không có giá tốt, vì thời gian cao điểm, giá làm lịch tết sẽ đẩy lên rất cao, thậm chí không còn nơi nhận làm lịch. Vậy thời gian tốt nhất để tìm kiếm đối tác in lịch tết là từ ngày 5-15/10 hằng năm, doanh nghiệp của bạn sẽ nhận lịch vào trung tuần tháng 11.

CTY TNHH LIMAC.

Liên Hệ:

SĐT---ZALO: 0961.304.778

Email: lamhuynhtandat180101@gmail.com

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân.

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 15811346
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn