Xưởng In Lịch Giá Rẻ, Xưởng In Lịch Tết 2020 Theo Yêu Cầu

30.000

243, 32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Vietnam



 



CƠ SỞ IN LỊCH TẾT TẠI MÃ LÒ BÌNH TÂN TP HCM



Với nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường quà tặng nhận dịp cuối năm. Cơ sở in lịch tết – Công ty Lịch LIMAC cung cấp sản phẩm lịch tết với mẫu mã cũng như chất lượng phong phú. Nhằm phục mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Sản phẩm lịch tết sẽ là món quà thích hợp nhất trong dịp này. Cũng như mang nhiều ý nghĩa, lời chúc đến người thân, khách hàng của mình.

 






In lịch tết tại cơ sở in lịch tết LIMAC đa dạng gồm nhiều loại lịch Tết khác nhau. Cũng như mang một lời chúc một năm mới bình an, mọi điều tốt đẹp nhất đến với mọi người



 

 


 



In lịch tết đa dạng gồm nhiều loại như:



 



– Lịch Tết treo tường: thông thường có 2 loại là lịch Tết lò xo và lịch Tết nẹp thiếc. Trong đó lại được phân nhỏ ra thành loại lịch 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ và 13 tờ.



 



– Lịch Tết để bàn: bao gồm nhiều loại khác nhau như lịch chữ A, chữ M, lịch bàn đặc biệt…



 



– Lịch Tết Bloc: bao gồm 365 tờ tương ứng số ngày trong năm.



 



Và nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú khác…


 

 


 

Hiện nay tại cơ sở in lịch tết LIMAC có nhiều sản phẩm lịch mới lạ, mẫu mã đa dạng sáng tạo để chuẩn bị cho tết 2020. Các loại lịch treo tường, lịch để bàn, lịch phong cảnh hay tĩnh vật, con người mới nhất của năm 2020. Những sản phẩm lịch tết của chúng tôi luôn được đầu tư công phu một cách kĩ lưỡng nhất nhằm truyền tải hiệu quả nhất thông điệp mà quý khách hàng muốn gửi đến người được tặng hay người tiêu dùng. Qua đó giúp khách hàng thành công trên thương trường và góp phần cho thương hiệu bay cao, bay xa hơn đến với mọi khách hàng.



 




Cơ sở in lịch tết LIMAC có đầy đủ về con người cũng như máy móc để phục vụ các sản phẩm tốt nhất đến khách hàng. Đội ngũ thiết kế và gia công chuyên nghiệp, máy móc gia công in ép hiện đại. Điều này cũng góp phần làm giảm giá thành của sản phẩm lịch tạo ra. Đến với co sở in lịch tết LIMAC, bạn sẽ nhận được sự hài lòng nhất bởi đội ngũ và chất lượng cũng như giá thành rẻ nhất thị trường. Tạo nên phong cách riêng của khách hàng trên từng sản phẩm lịch.

HOTLINE: 0938.330.882 - 0962.194.432

ZALO: 0938.330.882 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 MÃ LÒ, BÌNH TRỊ ĐỒNG A, BÌNH TÂN, TP HCM

EMAIL: phamtruonghoangvu@gmail.com




 


 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 15806725
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn