In Lịch Tết Quà Tặng, In Lịch Tết Quảng Cáo, In Lịch 2020 Giá Rẻ

30.000

243, 32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Vietnam



Trong mỗi gia đình Việt không thể thiếu đi những cuốn lịch để theo dõi ngày tháng. Lịch đa số là được biếu tặng vào dịp Tết bởi các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức…Trong những cuốn lịch Tết cho chúng ta đầy đủ thông tin về ngày dương lịch, âm lịch, ngày lễ lớn, số ngày trong tháng, thứ mấy trong tuần và có một số thông tin về ngày tốt – xấu. Chính vì lịch là một phương tiện xem ngày tháng truyền thống được nhiều người lựa chọn nên các doanh nghiệp cũng ưu tiên sử dụng lịch Tết để biếu nhiều hơn vào những dịp cuối năm. 

Những tháng cuối năm là khoảng thời gian các doanh nghiệp chuẩn bị cho việc in lịch tết 2020


Những tháng cuối năm là khoảng thời gian các doanh nghiệp chuẩn bị cho việc in lịch tết 2020 

 


 


 



Cơ sở in lịch Tết 2020 uy tín, chất lượng, nhanh chóng



Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị in lịch Tết 2029 nhanh chóng, uy tín, chất lượng thì công ty Limac sẽ là lựa chọn hoàn hảo. In Lịch Tết có thể làm vật phẩm trang trí


 

Lịch Tết có thể làm vật phẩm trang trí 

 

Đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo nên mẫu lịch Tết luôn được cập nhật, độc đáo và ấn tượng.



 



Dây chuyền in ấn hiện đại, đội ngũ thợ lành nghề có thể đáp ứng số lượng lịch Tết lớn cho nhiều khách hàng trong cùng một lúc. Chúng tôi cam kết luôn dành ưu tiên cho quý khách hàng và đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.



 



Nếu một cuốn lịch Tết chỉ dùng để xem ngày tháng đơn thuần thì chẳng doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân nào ưu tiên lựa chọn làm quà biếu. Sở dĩ nhiều người chọn in lịch Tết 2020 để làm quà biếu vào dịp cuối năm là vì:



 



Lịch Tết hiện nay có nhiều loại, chẳng hạn như lịch bloc, lịch để bàn, lịch treo tường, lịch lò xo…Một số loại lịch cao cấp hơn có thể là lịch gỗ phong thủy, lịch gỗ cao cấp, lịch kết hợp đồng hồ…Những mẫu lịch Tết này không chỉ để xem qua ngày tháng tương lai mà còn là một món vật phẩm trang trí cho không gian hoàn hảo. Nhờ có những cuốn lịch in hình nổi bật, màu sắc tươi mới mà chúng ta có thể vừa xem ngày tháng, vừa thay thế vị trí của một bức tranh trang trí.


 

 


 

In Lịch Tết là phương pháp quảng cáo tiêu tốn ít ngân sách và được nhiều người đón nhận nhất


 

Lịch Tết là phương pháp quảng cáo tiêu tốn ít ngân sách và được nhiều người đón nhận nhất 



 



Trong một cuốn lịch Tết bao giờ cũng có đầy đủ thông tin về ngày âm, ngày dương, tháng âm, tháng dương. Giờ hoàng đạo và giờ hắc đạo, ngày giờ thích hợp động thổ, thích hợp làm ăn, buôn bán, ngày giờ hợp với tuổi…chính vì thế, đối với những ai am hiểu về tử vi thì cuốn lịch Tết chính là phương tiện giúp họ biết được ngày giờ tốt để làm gì, sắp xếp những công việc quan trọng.



 



Có thể nói lựa chọn in lịch Tết làm quà biếu là phương pháp quảng cáo, marketing hiệu quả mà các doanh nghiệp hướng đến. In thông tin sản phẩm, doanh nghiệp của mình lên lịch sau đó làm quà biếu giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường tốt hơn. Chi phí in lịch Tết không quá cao nhưng nó lại mang đến hiệu quả tuyệt vời, dễ dàng.



 



Cứ như thế, thương hiệu sản phẩm của bạn sẽ theo người này hoặc người khác tiếp cận đến nhiều người. Cho dù không phải là người dùng hiện tại, thì cuốn lịch vẫn sẽ được tận dụng vào những việc khác sau khi kết thúc năm in trên lịch, thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp của bạn cũng sẽ được nhiều người biết đến.






Chi phí cho cuốn lịch treo tường, lịch để bàn hay lịch bloc đều rất rẻ. Chỉ từ vài chục ngàn đồng 1 cuốn. Chính vì thế, với 10 triệu đồng bạn có thể in ra hàng trăm cuốn lịch, đến tay hàng trăm khách hàng, nhân viên, đối tác. 100 cuốn lịch thì có ít nhất 100 người biết đến doanh nghiệp của bạn, thậm chí có thể nhiều hơn. Và cứ như thế nhân lên, bạn sẽ tính được lượng khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại biết đến mình là bao nhiêu.

 





 


Như những phân tích ở trên, chúng ta có thể nhận thấy in lịch Tết 2020 là hình thức quảng cáo dễ dàng, món quà tặng phổ biến nhất. Điều mà bạn, các doanh nghiệp cần làm chỉ là tìm kiếm mẫu lịch phù hợp, đưa những thông tin cần quảng cáo nào vào lịch để in. Nắm chắc số lượng lịch cần tới, lựa chọn đối tượng tặng lịch là bạn đã có thể yên tâm giao lại cho cơ sở thiết kế và in ấn lịch Tết 2020.



 



In lịch Tết 2020 có rất nhiều mẫu mã, kích thước và mức chi phí khác nhau để bạn lựa chọn. Những doanh nghiệp in lịch Tết 2020 có thể là công ty, khách sạn, nhà hàng, tổ chức, cá nhân…



 



Nên lựa chọn mẫu mã và kích thước lịch chuẩn xác trước khi in

HOTLINE: 0938.330.882 - 0962.194.432

ZALO: 0938.330.882 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 MÃ LÒ, BÌNH TRỊ ĐỒNG A, BÌNH TÂN, TP HCM

EMAIL: phamtruonghoangvu@gmail.com



 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 15806713
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn