In Túi Giấy,In Túi Kraft, In Túi Hồ Sơ Rẻ Đẹp

Liên hệ

47 Nguyễn Tuân-Thanh Xuân

CÔNG TY IN BẮC VIỆT - CHUYÊN IN ẤN - THIẾT KẾ GIÁ RẺ + ĐẸP - CHUYÊN NGHIỆP
CALL: 0962.955.586

Túi giấy là một sản phẩm mà bất kỳ một doanh nghiệp sản xuất nào cũng đã từng sản xuất túi giấy làm công cụ để bán hàng. Túi giấy được xem là một công cụ bán hàng, một phương tiện để quảng bá hình ảnh và thương hiệu của sản phẩm.



Túi giấy thông thường được in ấn trên các chất liệu giấy tùy thuộc vào ngân sách của từng nhãn hàng và đặc trưng của từng sản phẩm: những sản phẩm sữa túi giấy thông thường được thiết kế đẹp mắt, hình ảnh đẹp, thông thường in 1 - 4 màu cho hình ảnh sắc nét tạo độ thẩm mỹ cao.
 
Tuy nhiên cũng có những trường hợpTúi giấy được in trên chất liệu giấy tái chế giúp tăng thêm cá tính cho sản phẩm, ví dụ như những sản phẩm thời trang, túi giấy được in trên chất liệu túi giấy Kraft, hoặc in một màu đơn giản kèm theo thành phẩm ép kim, dập nổi để tạo hiệu ứng dùng cho các sản phẩm thời trang cao cấp.
 

Tùy từng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, công ty, khách hàng để có thể chọn lựa được kích thước túi ( chiều cao túi x chiều ngang túi x rộng đáy ) và định lượng giấy in, và hình thức gia công. Thông thường 
200- couche 300 được cán thêm một lớp màng nilon bên ngoài nhăm tăng độ chắc chắn,bền cho túi. Ngoài ra có thể in trên các chất liệu giấy khác : kraft ( giấy tái chế ), ivory, duplex.....


In bắc việt là nhà in tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn,in offset Chúng tôi luôn mong muốn đem lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.
Bên cạnh đó Công ty In Bắc Việt chúng tôi còn chuyên in ấn các ấn phẩm giá rẻ như:
- Sách, Báo, Tạp chí
- Tờ rơi, Tờ gấp
- Kẹp file tài liệu
- Profile
- Vé xe, Hóa đơn
- Catalogue, brochure
- Túi giấy, túi hộp....

Mọi thông tin chi tiết vui lòng l/h:
- Tel: 0962.955.586
- Email: quangtuyen.inbacviet@gmail.com
Dưới đây là một số sản phẩm công ty chúng tôi đã làm :

Bình luận

HẾT HẠN

0962 955 586
Mã số : 9572548
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn