In Gia Công Túi Giấy Kraft,Túi Giấy Bảo Vệ Môi Trường, Túi Giấy Đựng Điện Thoại, In Túi Giấy Kraft Giá Rẻ Hcm,Xưởng Gia Công Túi Giấy

7.000

23A Đường Số 3, P.tân Kiểng, Quận 7

in gia công túi giấy kraft,túi giấy bảo vệ môi trường, túi giấy đựng điện thoại, in túi giấy kraft giá rẻ hcm,xưởng gia công túi giấy

Gia công túi giấy tại xưởng

Công dụng của túi giấy hiện nay

- Túi giấy ngày nay rất phổ biến trên thị trường, túi giấy được sử dụng để đựng hàng hoá, sản phẩm, quà tặng….Hiện nay rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp, shop..sử dụng túi giấy nhằm tăng giá trị sản phẩm, sản phẩm càng cao cấp thì càng cần túi giấy đẹp và thông qua hình ảnh in ấn trên túi giấy giới thiệu thương hiệu của mình đến khách hàng.

Công đoạn gia công túi giấy

Để có một chiếc túi giấy đẹp và hoàn chỉnh, thì phải trải qua quy trình sản xuất tỉ mỉ và cẩn thận. An Thịnh sẽ chia sẻ những công đoạn gia công túi giấy để khách hàng tìm hiểu trước khi quyết định chọn nơi gia công túi giấy.

Thiết kế :thiết kế sẽ nhận ý tưởng, hoàn thành file thiết kế

In ấn:hình ảnh trên file được in lên túi giấy, khổ giấy được cắt sẵn phù hợp với kích thước túi giấy theo yêu cầu của khách hàng.

Cán màng:sau khi in, túi giấy sẽ được cán màng bóng/mờ. Giai đoạn cán màng giúp túi giấy khó rách, không bị dơ, dễ vệ sinh nhằm tăng độ bền của túi giấy.

Bế ( cấn):sau khi cán màng, túi giấy sẽ được bế ( tạo đường cấn xếp túi). Tuỳ theo kích thước, khuôn bế túi giấy sẽ được làm đúng theo yêu cầu.

 Gấp – dán:gấp túi giấy theo đường cấn có sẵn, để tạo thành túi thành phẩm, sau khi gấp túi sẽ được dán thành phẩm, hoàn thiện chiếc túi giấy gia công theo yêu cầu.

Đóng nút, xỏ dây:sau khi được dán, túi sẽ được đóng nút và xỏ dây xách theo yêu cầu

Chọn nơi gia công túi giấy uy tín

Nhu cầu sử dụng túi giấy hiện nay là rất lớn, vì không đơn giản là chiếc túi đựng sản phẩm, mà thông qua túi giấy khách hàng có thể in thông tin logo, địa chỉ, số điện thoại, công dụng sản phẩm….của mình lên túi giấy, túi giấy là một trong những phương tiện quảng cáo tiếp thị hiệu quả . Ngoài ra, việc sử dụng túi giấy thân thiện với môi trường, phù hợp với xu hướng bảo vệ môi trường hiện nay của xã hội. Bao Bì An Thịnh luôn lắng nghe tiếp thu ý kiến của khách hàng hằng giờ, hàng ngày nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đầu tư nhà xưởng đủ chuẩn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay về in túi giấy.

Đội ngũ nhân viên trẻ - năng động – nhiệt huyết và đội thợ tay nghề cao, Bao bì An Thịnh tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu in túi giấy cho shop, túi giấy mỹ phẩm, túi giấy đựng quà…. Hãy liên hệ Bao Bì An Thịnh để được tư vấn nhận báo giá túi giấy tốt nhất.

 

Hotline: 0908 77 27 85

Mail: baobigiayanthinh@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0908 772 785
Mã số : 16741972
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn