Top Những Lưu Ý Hàng Đầu Khi In Túi Giấy Shop Thời Trang 100% Đẹp

4.000

120 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

In túi giấy shop thời trang từ lâu đã được các shop thời trang uy tín, lớn chú trọng. Nhưng những shop thời trang mới mở thì vẫn chưa nhận ra những lợi ích của việc này nên vẫn chưa đưa túi giấy vào danh mục của mình. 

Túi giấy giúp cho các shop thời trang có thể tăng khả năng marketing, làm cho các chiến dịchh marketing được tốt hơn. Làm cho Khách hàng cảm thấy thích thú và cảm thấy giá trị sản phẩm mình mua được nâng tầm cao hơn... 

Do vậy việc in túi giấy shop thời trang nên cần phải tiến hành gấp rút ngay từ bây giờ.

Nhưng để in được những chiếc túi giấy đẹp, giá rẻ thì cần phải lưu ý những gì thì có lẽ không phải chủ shop nào cũng biết.

Bạn cần đọc kỹ những ý sau để hiểu và lưu ý khi cần đặt in túi giấy:

  • Bạn cần phải chọn kích thước túi phù hợp với khổ giấy để tiết kiệm chi phí mua giấy in. Chỉ cần một sự lãng phí nhỏ trên mỗi một khổ giấy in thì có thể bạn sẽ phải mất cả đống tiền mua giấy khi in số lượng lớn. Do đó hãy đặt ký thước túi giấy phù hợp với những kích thước khổ giấy đang có trên thị trường nhé.
  • Màu sắc in túi sẽ quyết định số lượng kẽm in, nên bạn nên cân nhắc số lượng màu in trên túi để giảm chi phí phải làm kẽm in.
  • Bạn nên cân nhắc kỹ lựa chọn những chất liệu giấy in phù hợp như giấy couche, ivory. Nhưng nếu được bạn nên chọn giấy in kraft để giá mua giấy in thất nhất.
  • Số lượng túi in: bạn nên cân nhắc để có được số lượng in phù hợp nhất. Với số lượng giấy in càng lớn thì không những giá thành in của bạn sẽ giảm mà bạn có thể sử dụng được những phương pháp in tiến tiến như in offset. Do vậy hãy cố gắng tính toán số lượng in để có thể sử dụng những phương pháp in tốt nhất.
  • Phương pháp gia công cũng là một trong những vấn đề bạn cần quan tâm. Với những sản phẩm túi không phải là cao cấp thì bạn chỉ nên cán màng để bảo vệ túi, nhưng túi vẫn rất đẹp. còn với những sản phẩm túi cao cấp thì bạn mới cần kết hợp thêm những phương pháp gia công khác.

Trên đây là Top 5 lưu ý hàng đầu, bổ ích giúp bạn có thể đặt in được những chiếc túi giấy đẹp và chi phí luôn rẻ nhất.

Nguồn: https://baobitanphat.vn/in-tui-giay-cho-shop-thoi-trang

Bình luận

HẾT HẠN

0981 116 166
Mã số : 16080043
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn