In Túi Giấy, Hộp Giấy Các Loại: Túi Giấy Thời Trang, Túi Giấy Kraft. ..

Liên hệ

861 Trần Xuân Soạn, Hồ Chí Minh, Việt Nam






 


Chuyên in túi giấy các loại: túi giấy kraff, túi giấy tự huỷ, túi giấy đựng quà, hộp giấy các kích cỡ...

Đặt in Túi giấy gọi ngay: 0908 772  785


Hiện nay túi giấy không chỉ được dùng để đựng sản phẩm mà qua túi giấyngười tiêu dùng có thể biết đến các thương hiệu công ty, doanh nghiệp bạn qua các thông tin được in trên mặt túi giấy. Đây cũng là một hình thức maketing khá hiệu quả, khẳng định thương hiệu doanh nghiệp


In túi giấy đựng sản phẩm rất tiện lợi trong việc sắp xếp đồ, treo hay xách đi lại, túi giấy còn được ưa chuộng để đựng quà biếu, đồ tặng kèm nhìn lịch sự, sang trọng, khi nhìn một chiếc túi giấy thiết kế đẹp và hình ảnh bắt mắt bạn có nghĩ rằng món đồ bên trong nó cũng có giá trị tương xứng không?

Chúng tôi có những sản phẩm túi giấy như :

- Túi giấy thông thường, túi giấy shop, túi giấy in hoa cách điệu, túi giấy cán màng, túi kẻ, túi mạ vàng, mạ bạc, túi cán gân, dập nổi ...


- Túi giấy lỡ khổ, (có hàng sẵn nhiều màu: đen, trắng, xanh lá, đỏ, cam và đặc biệt là túi kráp - xi măng ( giấy kráp), túi giấy couché, offset, duplex......


    In Offset 1 mặt
Chất liệu giấy:Duplex, Couche hoặc giấy mỹ thuật. 

Giấy Duplex bề mặt chính giống giấy Couche, mặt kia thì đen hơn (Điều này không quan trọng vì thường túi giấy dùng có một mặt). Cho nên giấy Duplex thường được dùng hơn vì giá thành rẻ hơn giấy Couche. 

Giấy Couche thì cả hai mặt đều bóng và trắng mịn, chất lượng giấy dai hơn, sử dụng nhiều trong các ngành thời trang, mỹ phẩm, và các công ty cần thiết thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Giấy mỹ thuật sẽ làm tăng giá trị, sang trọng và đẳng cấp. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp dùng giấy mỹ thuật để làm túi giấy, không giống như những chất liệu giấy khác, giấy mỹ thuật có rất nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp.


Việc quảng bá hình ảnh ra thị trường là nhu cầu không thể thiếu của các doanh nghiệp. Công ty chúng tôi cũng đã và đang nhận in ấn rất nhiều ấn phẩm khác để phục vụ hình thức maketing như:

- in catalogue, nội san, kỷ yếu

- in hóa đơn bán lẻ, hóa đơn GTGT, tờ rơi, tờ gấp, order, biểu mẫu

- in phong bì, tiêu đề thư

- in lịch tết 2016...và rất nhiều ấn phẩm in trên giấy khác.

Và hiệu quả của những hình thức này không hề nhỏ, với một chiếc túi giấy độc đáo, ấn tượng, không quá cầu kỳ sẽ để lại những ấn tượng tốt trong mắt người tiêu dùng. Một chiếc túi giấy đẹp cũng thể hiện sự trân trọng lịch sự muốn gửi gắm tới khách hàng, người thân.





Bình luận

0908 772 785
Mã số : 12417989
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn