Khớp Nối Xoay/Khop Noi Xoay/Khớp Nối Xoay Sgk

Liên hệ

4E/11. Kp Bình Đường 2, An Bình, Dĩ An, Bình Dương


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ GIẢI PHÁP CÔNG NGHIỆP PHÚ SỸ

4E/11, KP. Bình Đường 2, Phường An Bình, Thị Xã Dĩ An, Tình Bình Dương,

Lời đầu tiên Phú Sỹ xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe tới quí khách hàng. CTY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ GIẢI PHÁP CÔNG NGHIỆP PHÚ SỸ được thành lập với mục đích nhằm đáp ứng một phần nhu cầu trang thiết bị , máy móc dụng cụ … cho các công ty, xí nghiệp trên địa bàn cả nước, đặc biệt là những doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc và phân phối, Phú Sỹ Corp đã được tín nhiệm trở thành đại diện phân phối các thiết bị Khớp Nối Xoay SGK tại thị trường Việt Nam.

Khớp nối xoay SGK(hay còn gọi là khớp nối quay) là loại khớp chuyên dùng để truyền các loại dung dịch lỏng vào các loại thùng quay, bồn trộn, bồn khuấy hoặc các thiết bị chuyển động quay khác. Khớp nối xoay SGK được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp hiện nay như: Nghành công nghiệp cao su(sản xuất vỏ xe), nhựa(máy ép, máy làm nguội, máy cán, ép nóng), nghành công nghiệp in ấn(máy in ống đồng,), ngành công nghiệp giấy(máy sấy, máy gấp sóng…..), nghành thép(thiết bị đúc liên tục, thiết bị tẩy cặn, dây chuyền xi mạ, thiết bị ép thủy lực, lò làm mát….) và còn rất nhiều ứng dụng trong các ngành khác.

Với hơn 40 năm phát triển, SGK đã trở thành hãng sản xuất các khớp nối xoay lớn nhất Nhật Bản và đang từng bước vươn ra thế giới.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiêm, Phú Sỹ Corp tin rằng khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi làm việc.

Bùi Xuân Hiếu – Nhân viên kinh doanh

Mobile: 0909 624 468

Email: xuanhieu@fuji.vn

www.fuji.vn



Bình luận

HẾT HẠN

0909 624 468
Mã số : 9914972
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn