Khớp Nối Xoay, Khớp Truyền Động Quay

Liên hệ

4E/11, Kp Bình Đường 2, An Bình, Dĩ An, Bình Dương


Công ty cổ phần thiết bị và giải pháp công nghiệp Phú Sỹ

4E/11 KP. Bình Đường 2, Phường An Bình, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

CTY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ GIẢI PHÁP CÔNG NGHIỆP PHÚ SỸ được thành lập với mục đích nhằm đáp ứng một phần nhu cầu trang thiết bị , máy móc dụng cụ … cho các công ty , xí nghiệp trên địa bàn cả nước.

Khớp nối quay là loại khớp chuyên dùng để truyền các loại dung dịch lỏng vào các loại thùng quay, bồn trộn, bồn khuấy hoặc các thiết bị chuyển động quay khác. Khớp nối xoay hay còn gọi là khớp nối quay, khớp nối động thường được dùng để truyền các loại dung môi và dung dịch như: nước, dầu thủy lực, khí, nước nóng, dung dịch tưới nguội…..

Khớp nối xoay được dùng rộng rãi trong các ngành công nghiệp: các nhà máy thép, nhà máy giấy, các nhà máy sản xuất vỏ xe, nghành công nghiệp nhựa….

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối, Phú Sỹ Corp đã trở thành nhà phân phối chính thức của hãng sản xuất khớp nối xoay lớn nhất thế giới: DEUBLIN USA

Với hơn 60 năm trên thị trường, DEUBLIN đã trở thành nhà sản xuất khớp nối xoay, khớp nối động lớn nhất trên thế giới, đáp ứng tất cả các nhu cầu khó khăn nhất của khách hàng đặt ra

Xin hãy liên hệ Phú Sỹ để được hướng dẫn chi tiết:

Bùi Xuân Hiếu-Nhân viên kinh doanh

Mobile: 0909 624 468

Email: xuanhieu@fuji.vn

Web: www.fuji.vn



Bình luận

HẾT HẠN

0909 624 468
Mã số : 9905449
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn