Gen Co Nhiệt Trung Thế Chất Lượng Tốt Nhất

40.000

Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

Gen co nhiệt trung thế  Là sản phẩm được dùng nhiều trong ngành công nghiệp điện tử bán dẫn, công nghiệp hàng không, quân đội và nhiều ngành khác nhau. Có tác dụng để ngăn cách điện, chống lại sự ăn mòn từ môi trường hóa chất, bảo vệ tránh xây xát bởi các lực cơ khí…Với đặc điểm là khi gặp nhiệt độ cao, ống co nhiệt sẽ co lại bằng đúng kích thước của thiết bị bên trong nó. Do đó nó còn được gọi là ống gen co nhiệt, ống co nhiệt. Trong tiếng anh là Heat Shrink Tubing. Heat được hiểu ở đây có nghĩa là co ngót nhiệt hay co nhiệt.

Hiện nay trong ngành công nghiệp vừa và nhỏ, những vật liệu cách điện đóng vai trò khá quan trọng, Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, công ty VIệt phát đã tìm được nguồn hàng đúng kỹ thuật, chuẩn mẫu mã, đầy đủ kích thươc, theo tiêu chuẩn của từng nhà sản xuất, phục vụ cho công trình vừa và nhỏ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1658111067-pdk.jpg

Gen co nhiệt trung thế do công ty Việt Phát.

Ngoài ra công ty Việt Phát chúng tôi còn chuyên sản xuất thiết bị cơ khí, sản xuất thang cáp giá rẻ, dây đồng bện, thanh cái đồng mềm, phân phối rất nhiều hãng dây điện như cadisun, trần phú với giá thành phải chăng.

- Giảm chi phí bảo trì, thay đổi: Với những đặc thù riêng, hệ thống máng cáp điện dễ dàng để bảo trì, thay đổi thêm bớt dây dẫn. Hơn thế nữa, sử dụng thang cáp máng cáp hạn chế tối thiểu những hư hỏng ở hệ thống dây cáp điện. Việc thiết kế và lắp đặt hệ thống thang máng cáp cho dây dẫn cũng có thể làm giảm được những thiệt hại trong các trường hợp cháy nổ, đồng thời, việc sửa chữa và thay thế cũng dễ dàng và tốn ít chi phí hơn so với hệ thống ống dẫn cáp.


Với bề dày kinh nghiệm trong quản lý và năng lực về con người, năng lực về máy móc thiết bị hiện đại, năng lực tài chính dồi dào CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT PHÁT đã và đang tham gia rất nhiều các công trình lớn, trọng điểm ở Việt nam.. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác với quý công ty. 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT PHÁT 

Việt Phát- Mang thành công tới bạn! 

Sản xuất và phân phối: Thiết bị cơ khí - Thiết bị điện - thang máng cáp - tủ điện

Địa chỉ: Ngõ Đoàn kết, Hậu Ái, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội.
Số điện thoại: 04 6259 2465 Fax: 04 6259 24651
Hotline: 0936515556 hoặc 0947715386 ;; 0966669563
Email: vietphattechco@gmail.com
Website: https://vietphattech.com/ hoặc https://daydongben.com/ hoặc https://thangmangcapvp.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0947 715 386
Mã số : 16724621
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn