Thông Tin Tủ Đồ Nghề 11 Ngăn

10,7 triệu

Số 2 Đường D1 Kp 1 Phường Linh Tấy


Thông Tin Về Dòng Tủ Đựng Đồ Nghề 11 Ngăn

Tủ đựng đồ nghề 11 ngăn hiện nay được khá ưa chuộng và sử dụng nhiều. Rất nhiều cửa tiệm, garage lựa chọn đầu tư nó thay cho các sản phẩm tủ đựng đồ nghề khác. Để giúp bạn có thể hiểu rõ và tiếp cận tốt về sản phẩm này. Hãy cùng tham khảo thông tin chi tiết sau đây nhé.

Giới thiệu về tủ đựng đồ nghề 11 ngăn

Tủ đồ nghề 11 ngăn có thiết kế rộng lớn, phù hợp để chứa các đồ nghề thiết bị có kích cở to nhỏ khác nhau. Tủ với 11 ngăn lớn nhỏ sẽ tiện lợi hơn cho việc sắp xếp, phân loại đồ nghề. Từ đó người sử dụng tủ có thể dễ dàng tìm kiếm dụng cụ của mình dễ dàng hơn. 

Tủ được trang bị bánh xe đẩy tiện cho việc di chuyển hoặc lắp đặt bất kì đâu mà người dùng muốn. Kích cở tủ không quá lớn nên bạn sẽ an tâm không phải lo ngại vấn đề nó chiếm nhiều diện tích. 

Tủ 11 ngăn có nhiều mẫu mã khác nhau. Tuy vậy để sử dụng lâu bền thì bạn nên ưu tiên các dòng loại chính hãng, có chất lượng tốt để sử dụng. 

tu-dung-do-nghe-11-ngan-taron-tbr4711-x

Hình ảnh thực tế của tủ đồ nghè 11 ngăn


Mẫu tủ đựng đồ nghề 11 ngăn

Khi lựa chọn tủ dụng cụ đồ nghề 11 ngăn người dùng nên chú trọng thương hiệu của nó. Các thương hiệu chuyên về tủ đồ nghề sẽ đảm bảo mang lại cho bạn độ tin cậy cao. Các dòng tủ này thường chắc chắn, đảm bảo chắc chắn sử dụng bền bỉ theo thời gian. 

Mẫu tủ 11 ngăn hiện nay được nhiều người dùng biết đến và sở hữu nhiều nhất chính là Taron TBR4711-X. Tủ mới lạ với thiết kế và màu sắc thu hút. Tủ dụng cụ đồ nghề được thiết kế tiện dụng với 4 ngăn kéo lớn và 6 ngăn kéo nhỏ chia làm 2 hàng, ở trên cùng là 1 ngăn kéo lớn dài giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp các dụng cụ sửa chữa, cơ khí một cách khoa học và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Các ngăn kéo nhỏ chịu được tải trọng 25kg, các ngăn kéo to chịu được tải trọng lên đến 35kg.

Taron TBR 4711-X được làm bằng chất liệu thép không gỉ sơn phun tĩnh điện chịu lực tốt, chống xước hiệu quả và dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng. Phần nóc tủ được làm bằng thép không gỉ giúp bạn có thể đặt các dụng cụ nặng chuyên dụng một cách dễ dàng hơn trong quá trình làm việc, ngoài ra chúng ta dùng để làm bàn nguội sửa chữa cơ khí khi lắp thêm tấm gổ.

tu-dung-do-nghe-11-ngan-taron-tbr4711-x_2

Mẫu tủ đựng đồ nghề 11 ngăn được yêu thích


Giá của tủ đồ nghề 11 ngăn

Thêm về tủ đựng đồ nghề 11 ngăn được nhiều người sử dụng. Tủ đồ nghề Taron TBR4711-X có 1 khóa chính cho từng ngăn tủ giúp giảm sự mất mát dụng cụ, mỗi khi sử dụng xong bạn có thể khóa lại để cất giữ cẩn thận. Ngoài ra tủ đựng đồ nghề còn có 4 bánh xe chịu tải tốt, có 2 bánh có thể xoay được 360 độ linh hoạt và có khóa hãm giúp bạn dễ dàng di chuyển tủ đồ nghề đến bất cứ đâu.

Là sản phẩm có giá trị mang lại cho người dùng nhiều lợi ích tốt nhất. Hiện sản phẩm này đang được bán tại Thiết Bị G7 với mức giá 10,500,000 ₫. Đảm bảo hàng chính hãng, có kiểm định nên các bác thợ có thể an tâm khi sở hữu nó về cho mình.

tu-dung-do-nghe-11-ngan-taron-tbr4711-x_4

Tủ đựng đồ nghề 11 ngăn có giá cực ưu đãi

Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể truy cập vào website: https://thietbig7.vn hoặc liên hệ để được hỗ trợ tư vấn. Thông qua hotline: 0948.23.23.28 hoặc 0967.23.23.28

Bình luận

HẾT HẠN

0948 232 328
Mã số : 16567278
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn