Sử Dụng Loại Máy Kéo Nào Là Phù Hợp Cho Công Trình Thang Máy Gia Đình?

1.000

115 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3 Thành Phố Hồ Chí Minh

Xin chào Quý khách. Các công trình thang máy gia đình (thang homelifts) đang được ưa chuộng dùng tại nhiều gia đình hiện nay. 

Tuy nhiên, việc lựa chọn loại động cơ máy kéo nào dành cho công trình thang máy gia đình là vấn đề luôn cần được cân nhắc phù hợp. 

Hôm nay, Benelifts Asia xin gợi ý loại máy kéo GIGIO dành cho thang gia đình để gia tăng sự phong phú trong quá trình tìm kiếm, lựa chọn loại động cơ máy kéo phù hợp nhất. 

- Máy kéo GIGIO là phiên bản máy kéo thu nhỏ dành chuyên cho thang máy gia đình, đến từ thương hiệu Italian Top Gears (nhập khẩu Ý). 

- Máy kéo GIGIO tuy nhỏ nhưng mạnh mẽ. Với tải trọng tĩnh máy có thể đạt lên đến 1300kg, công suất sử dụng điện của máy thấp, tăng khả năng tiết kiệm điện cao. 

- Kế thừa công nghệ sản xuất tiên tiến, máy kéo GIGIO của ITG là thiết bị máy kéo không hộp số chất lượng. 

- Máy sử dụng động cơ nam châm SmCo không bị oxy hóa và hoạt động ổn định tại môi trường nhiệt độ cao mà không cần lắp quạt làm mát. 

- Động cơ máy 24 cực đảm bảo máy hoạt động êm ái, bền bỉ. 

Đặc biệt, Benelifts Asia đang có chương trình gửi tặng gói ưu đãi hấp dẫn dành cho Quý khách lần đầu trải nghiệm máy kéo ITG trị giá 2.000.000 đồng. 

Sống là không chờ đợi, hãy cùng chúng tôi tận dụng ngay ưu đãi siêu hấp dẫn này để trải nghiệm máy kéo Ý dành thang máy gia đình nhé.   

--

Cùng Benelifts Asia giải đáp mọi thắc mắc về thông tin/sản phẩm, vui lòng liên hệ:

Website:  https://benelifts.asia

Hotline: 0938 188 247 / 0903 621 585

#Benelifts​​ #maykeothangmay #maykeo #maykeocohopso #maykeokhonghopso #thangmaymaykeo​​ #thangmaynhapkhau​​ #thangmaygiadinh​​ #linhkienthangmay

#timkiemdaily #timkiemdoitac

Bình luận

HẾT HẠN

0938 188 247
Mã số : 16503622
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn