Chỗ Nào Bán Công Tắc Áp Lực Tại Quảng Nam

150.000

41/125 Đình Xuyên - Gia Lâm - Hà Nội

                                

1.Công tắc áp suất là gì?

Công tắc áp suất hay còn có tên gọi như: rơ le áp suất, cong tac ap suat. Đây là thiết bị có nhiệm vụ điều tiết và kiểm soát áp lực hệ thống trong đường ống. Thiết bị này giúp chuyển đổi tín hiệu áp lực thành sự đóng ngắt ON/ OFF mạch điện. Tùy vào hệ thống hoạt động có quy mô lớn nhỏ, công suất và kết cấu mà số lượng cần lắp có thể dao động từ 1 đến nhiều cái. Bởi mỗi công tắc chỉ liên quan đến việc điều chỉnh tại một điểm đã chọn trước.

2.Phân loại công tắc áp lực

Trên thị trường hiện nay đang có 2 loại:

-         Công tắc áp suất đơn.

-         Công tắc áp suất kép.

3.Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

-         Điểm công tắc chuyển đổi: thường chỉ cần một điểm chuyển đổi. Khi chọn công tắc áp suất bạn có thể chọn công tắc đơn cho mỗi điểm chuyển đổi hoặc 1 công tắc có khả năng xử lý đến 4 điểm chuyển đổi riêng biệt.

-         Dãy áp suất: những điểm cài đặt cài đặt tối thiểu hoặc tối đa của công tắc áp suất và áp suất vận hành hệ thống tối đa và áp suất thiết kế hệ thống cần được xác định.

-         Tuổi thọ của sản phẩm: Nếu thường xuyên kích hoạt sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm. Công tắc dạng màng sẽ có tuổi thọ cao nhất, sau đó là kiểu piston và núm vặn. Tuổi thọ thực tế của công tắc áp suất phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tốc độ chu trình, áp suất tối đa và tối thiểu, tốc độ thay đổi áp suất, điểm cài đặt, ...

Một số sản phẩm mà Bilalo cung cấp và phân phối trên thị trường: cong tac ap luc Danfoss KP5, Cong tac ap luc Danfoss MP55, Công tắc áp lực Autosigma HS230,….

Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng công tắc áp suất. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH BILALO

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 0906.294.186 – 0868.869.566

Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

Web: bilalo.com.vn

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 294 186
Mã số : 16336647
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn