Cảm Biến Khí Cosmos Việt Nam

Liên hệ

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

 

Dưới đây là phần giới thiệu về các nguyên tắc phát hiện và tính năng của Cảm biến khí Cosmos được sử dụng trong Hệ thống báo động và phát hiện khí, khí mục tiêu chính và các thông tin liên quan khác. Sự phát triển của các cảm biến khí của New Cosmos bắt đầu từ mong muốn cung cấp các sản phẩm ngăn chặn khí.

Dưới đây là phần giới thiệu về các nguyên tắc phát hiện và tính năng của Cảm biến khí được sử dụng trong Hệ thống báo động và phát hiện khí, khí mục tiêu chính và các thông tin liên quan khác.

Sự phát triển của các cảm biến khí Cosmos bắt đầu từ mong muốn cung cấp các sản phẩm ngăn ngừa tai nạn khí đốt. Chúng tôi bảo vệ tất cả mọi người khỏi các tai nạn khí đốt trong các môi trường khác nhau ở nhà và trong ngành.

Chúng tôi cũng tích cực trong việc đo lường môi trường làm việc thông qua phát hiện hóa chất và trong lĩnh vực y học với sự phát triển của cảm biến mùi cho các phòng khám nha khoa và chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các lĩnh vực nỗ lực của chúng tôi.

Bộ phận phát triển cảm biến khí Cosmos của chúng tôi nghiên cứu các cảm biến mới và cải thiện những cái hiện có cả ngày lẫn đêm. Nó không chỉ đóng góp cho các lĩnh vực an toàn và phòng chống cháy nổ mà còn duy trì môi trường thoải mái.

Phát hiện khí là đặc thù của ngành. Tại New Cosmos - BIE, chúng tôi phục vụ nhiều ngành công nghiệp. Mỗi ngành có nhu cầu riêng, chúng tôi hiểu điều gì là quan trọng đối với bạn. Là nhà sản xuất cảm biến, chúng tôi có quyền kiểm soát để tạo ra các giải pháp cảm biến độc đáo, phù hợp với ứng dụng của bạn. Là một nhà sản xuất máy dò, chúng tôi thêm các tính năng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Để biết thêm thông tin về cảm biến khí Cosmos, Cosmos việt nam, …Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Đại lý Hitrol Việt Nam, Đại lý YASKAWA Việt Nam, Đại lý VVP Việt Nam, Đại lý VAF Việt Nam, Đại lý IBM Việt Nam, Đại lý ORIENTAL Việt Nam, Đại lý SIEMENS Việt Nam, Đại lý MITSUBISHI Việt Nam, Đại lý Telemecanique Việt Nam, Đại lý Wieintex Việt Nam, Đại lý Pro-face Việt Nam, Đại lý SkyeTek Việt Nam.

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 15916614
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn