Hộp Số Giảm Tốc Nuttall Gear

Liên hệ

29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.hồ Chí Minh, Việt Nam


 

Được thành lập vào năm 1887, Nuttall Gear đã phát triển và giới thiệu các bánh răng xoắn ốc đơn, một trong những đóng góp quan trọng nhất cho lĩnh vực thiết bị cơ khí. Hôm nay,Đại lý Nuttall việt nam cung cấp các gói lắp ráp ổ đĩa đóng gói tùy chỉnh hoàn chỉnh kết hợp cả các thành phần cơ khí và điện để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Các ổ đĩa Nuttall tùy chỉnh, Hộp số giảm tốc Nuttall Gear  hạng nặng được sử dụng trong một loạt các thị trường trọng điểm như kim loại, bột giấy, khai thác, dệt, dầu và khí đốt trên các ứng dụng như máy đùn, máy nghiền, thang máy, màn hình nước, máy đóng bánh, bóc vỏ, băng chuyền , drawworks, recoilers / uncoilers và nạo vét.

Đại lý Nuttall việt nam có thể cung cấp toàn bộ các gói ổ đĩa bao gồm bộ giảm tốc, động cơ gắn trên tấm ga trải giường với khớp nối, bộ phận bảo vệ khớp nối, dây lưng, xích và / hoặc ổ đĩa vành đai, bộ ly hợp, phanh giày hoặc phanh đĩa và bàn điều khiển bôi trơn phụ trợ.

Công ty cung cấp lắp ráp ổ đĩa xoắn ốc cho các thành phần cơ khí và điện; và tổng nguồn ổ đĩa tiêu chuẩn (TDS) và các Hộp số giảm tốc Nuttall Gear, các ổ trục song song dọc, các bộ giảm tốc trục song song góc bên phải và các ổ trục máy đùn trục song song TDS. Nó cũng cung cấp các dịch vụ xây dựng lại và thực địa, bao gồm kiểm tra, tái chế, kỹ thuật đảo ngược, và dịch vụ sửa chữa cho các ổ bánh răng xoắn ốc và sâu.

Để biết thêm thông tin về Đại lý Nuttall, Nuttall việt nam, Hộp số Nuttall Gear,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email: anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Đại lý Denison Việt Nam, Đại lý Vickers Việt Nam, Đại lý DoubleA Việt Nam, Đại lý Eaton Việt Nam, Đại lý DETES Việt Nam, Đại lý Dietz Electric Việt Nam, Đại lý Dietz-motoren Việt Nam, Đại lý Dongan Electric Việt Nam.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 15351933
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn