Đại Lý Hộp Số Falk Việt Nam

Liên hệ

29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.hồ Chí Minh, Việt Nam


 

Ổ bánh răng V-Class Falk, Hộp số giảm tốc Falk là tiêu chuẩn trong các ổ bánh răng từ Rexnord - một ổ đĩa được sinh ra để dẫn dắt và được chế tạo để kéo dài. Khi được yêu cầu cho các ổ đĩa cung cấp độ tin cậy, giữ chi phí bảo trì xuống, tối đa hóa thời gian hoạt động và sử dụng công nghệ mới nhất, câu trả lời là Falk V-Class. Với nhiệt độ hoạt động tốt hơn, công suất tối ưu và công nghệ tiên tiến, Falk V-Class Gear Drive hoạt động tốt hơn và vượt trội so với đối thủ cạnh tranh.

Đại lý Hộp số Falk việt nam, Công ty Falk là tiêu chuẩn vàng của ngành công nghiệp với một lịch sử rất phong phú và thú vị. Henry Falk, người sáng lập của công ty, là một nhà phát minh và doanh nhân. Trong thực tế, ông đã mua bằng sáng chế đầu tiên của mình ở tuổi nghỉ giải lao cho toa xe. Đến năm 1890, anh cũng đã bắt đầu ghép nối. Ngày nay, các sản phẩm thiết bị của Falk là sự lựa chọn cho các ngành công nghiệp.

Tốc độ giảm tốc của Hộp số giảm tốc Falk có một hồ sơ theo dõi đã được chứng minh về độ tin cậy và độ chắc chắn trong điều kiện công nghiệp khắc nghiệt. Trong hơn một thế kỷ, Falk đã thiết kế các giải pháp cho một số ứng dụng công nghiệp khó khăn nhất, từ khai thác đến bột giấy và giấy để trộn xi măng.

Kinh nghiệm vô song của Đại lý Hộp số Falk việt nam trong thiết kế, sản xuất và dịch vụ cho các ngành công nghiệp quan trọng của thế giới có nghĩa là chúng tôi có thể phục vụ và sửa chữa bất kỳ hộp số công nghiệp nào, bao gồm cả hệ thống truyền động của Falk.

Để biết thêm thông tin về Ổ bánh răng V-Class Falk, Hộp số giảm tốc Falk, Falk việt nam, Đại lý Hộp số Falk,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email: anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Đại lý Microsonic Việt Nam, Đại lý Bucher Việt Nam, Đại lý Rotex Việt Nam, Đại lý Unitronics Việt Nam, Đại lý Kompass Việt Nam, Đại lý Schmersal Việt Nam, Đại lý Elettrotec Việt Nam, Đại lý Goudsmit Việt Nam.


Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 15349669
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn