In Tem Nhãn Chịu Nhiệt , Tem Etiket Treo Bó Thép

1.000

711/24/34 Ql 1A, Thạnh Xuân, Q12

Tem nhãn chịu nhiệt là loại tem chịu được nhiệt độ cao đến 700 độ C, được làm từ các chất liệu có độ bền với nhiệt theo các mức khác nhau tùy loại.

 

Ứng dụng tem chịu nhiệt độ cao

Tem in mã vạch chịu được nhiệt độ cao là cần thiết cho nhiều ứng dụng trong công nghiệp.

Trong ngành công nghiệp điện tử, trong ngành hàng không vũ trụ, trong ô tô, các nhãn phải chịu được nhiệt độ cao và cần được in bằng văn bản có thể đọc được hoặc mã vạch có thể quét được để nhận dạng và truy tìm trong quá trình, lắp ráp, lưu trữ, hậu cần …

Trong ngành công nghiệp chế tạo, mạ tôn thép, tem nhãn chịu nhiệt được ứng dụng trong việc quản lý hàng tồn kho, xuất nhập thép, tôn bằng công nghệ mã vạch, QR code. 

TEM TREO BÓ THÉP_SONAMIN                                Tem Treo Bó Thép

Nhãn có thể là loại không có keo hoặc có keo. Loại không có keo dùng biện pháp đục lỗ treo dây, còn loại dán thì không cần đục lỗ treo dây mà dán thẳng vào sản phẩm. Loại nhãn dán thích hợp cho thép tấm. thép dẹt, loại thép dùng chủ yếu trong ngành xây dựng.

Thẻ treo sản phẩm thép thích hợp cho thép dài, thép ống, thép cuộn,thép thanh, là các loại thép sử dụng trong công nghiệp như đóng tàu, sản xuất ô tô, máy móc thiết bị…

 

Decal chống cháy lên đến 700 độ C

Chất liệu làm tem:

Nhãn chịu nhiệt ngành thép là nhãn được làm bằng chất liệu kim loại, nhựa hoặc giấy, là loại tem nhãn chịu được nhiệt độ cao  lên đến 700ºC, được in bằng công nghệ in UV cùng với mực in chịu nhiệt.

Ngoài ra, tem chịu nhiệt còn hay sử dụng nguyên liệu nhãn ID vật liệu nhiệt độ cao Polyimide (Kapton). Chúng tương thích với RoHS, PFOS, WEEE và không có halogen. Nhãn Polyimide ở nhiệt độ cao có thể chịu được nhiệt độ lên tới 600 ° C

Quy cách đóng gói:

TEM-DECAL-CHỊU-NHIỆT_SONAMIN                               Tem decal chịu nhiệt đóng gói dạng cuộn

Decal chịu nhiệt treo bó thép có thể được đóng gói dạng tờ, hoặc dạng cuộn (để in với máy in mã vạch) tùy theo nhu cầu sử dụng

 

 

In tem nhãn chịu nhiệt theo thiết kế, đa dạng kích cỡ

Trên nhãn có thể in logo, thông tin công ty, hoặc mã vạch ( Barcode, hoặc QR code). Vì tem decal loại này có 2 mặt như nhau nên có thể in vào một mặt thương hiệu thông tin công ty để quảng cáo, còn mặt sau để trắng, sau này lắp vào máy in mã vạch barcode in thông tin bó thép lên sau.

MUA DECAL TREO THÉP_SONAMIN 

Khi hàng đến tay khách hàng, tem trông sẽ rất đẹp mặt và thẩm mỹ, giúp quảng cáo thương hiệu của nhà sản xuất, mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng trong việc kiểm soát hàng tồn kho bằng mã vạch

Kích cỡ tem được sản xuất theo yêu cầu. Thông thường, để vừa với Spec của máy in mã vạch, các nhà máy thép thường làm tem có bề ngang dưới 105mm, nhưng cũng lớn hơn 50mm để thuận tiện cho việc in ấn.

Một số mẫu tem thép trên thị trường:

TEM CHỊU NHIỆT_SONAMIN DEAL CHỐNG CHÁY_SONAMIN DECAL CHỊU NHIỆT_SONAMIN ĐỀ CAN CHỊU NHIỆT_SONAMIN

 

Tem chịu nhiệt đục lỗ treo thuận tiện

Trên mỗi con tem decal chịu nhiệt, Sonamin sẽ đục lỗ 2 bên cân xứng hoặc đục lỗ chính giữa, để nhà máy sau khi in có thể luồn thanh thép mềm treo lên dễ dàng thuận tiện.

Giữa các con tem được xé sẵn răng cưa nên xé tem rất dễ, không cần phải dùng thêm dao kéo.

 

In ấn dễ dàng với máy in mã vạch công nghiệp

Cuộn tem chịu nhiệt hoàn toàn tương thích với các máy in tem nhãn công nghiệp như Zebra, TSC, Goldex, Honeywell, Toshiba.

Tuy nhiên đây chất liệu tem đặc biệt, bằng kim loại nên không phải loại mực in tem nhãn nào cũng có thể in lên được sắc nét. Nếu chọn mực in rẻ wax, wax resin trên thị trường, khi in sẽ bị mờ, mực không bám lên tem, sau một thời gian sẽ bị bay màu mực và mất thông tin, ảnh hưởng đến việc quản lý hàng hóa

Do vậy, để  in lên cuộn tem chịu nhiệt, phải mua cuộn mực in mã vạch chuyên dụng, chịu nhiệt độ cao, in sắc nét trên chất liệu của tem thép, không bị bay màu và ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao. 

 

Mua tem nhãn chịu nhiệt ở đâu

Sonamin là nhà in tem nhãn công nghiệp đã có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường in tem nhãn decal cho các nhà máy, công ty.

Tem nhãn chịu nhiệt là một trong các loại tem khó in ấn, nhưng Sonamin đã có kinh nghiệm sản xuất và tư vấn cho nhiều nhà máy thép đã và đang sử dụng hiệu quả.

Hơn nữa, Sonamin có chuyên môn trong ngành tem nhãn mã vạch, chúng tôi hiểu về nguyên lý, cấu tạo và cách hoạt động của máy in mã vạch, máy quét mã vạch cũng như hệ thống quản lý mã vạch ERP trong sản xuất.

Do vậy mà ngoài việc in ấn tem nhãn chịu nhiệt để quý khách treo bó thép, Sonamin còn có thể tư vấn cung cấp mực in mã vạch lên loại tem decal này cũng như máy in tem nhãn, máy quét thích hợp, phù hợp nhu cầu của quý khách

Hotline của chúng tôi là 0345890066, phục vụ 24/7, hãy gọi ngay để được phục vụ tốt nhất

 

Sản phẩm tượng tự: In Tem Lụa – Treo Bó Tôn Thép

Bình luận

HẾT HẠN

0345 890 066
Mã số : 16378354
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn