In Hộp Giấy Giá Rẻ Tại Hà Nội

5.000

14 Pháo Đài Láng

Hiện nay, hộp giấy là sản phẩm khá thân thuộc và phổ biến trên thị trường bởi những ứng dụng hàng ngày mà nó đem lại. Bởi việc sử dụng hộp giấy không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao mà góp phần bảo vệ môi trường không bị ô nhiễm. Vậy, hộp giấy là gì? Những loại giấy nào thường được sử dụng làm hộp giấy? Tất cả các thắc mắc về In Hộp Giấy Giá Rẻ sẽ được In Lạc Hồng giải đáp trong bài viết dưới đây!

Hộp giấy là những sản phẩm được làm từ chất liệu giấy, sử dụng công nghệ in ấn để in các hình ảnh, thông tin. Phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng với đa dạng các thiết kế khác nhau. Hộp giấy thường có nhiều loại kích thước nhằm phù hợp với các sản phẩm.

Việc sử dụng công nghệ in cùng với nhiều chất liệu giấy khác nhau để cho ra đời hộp đựng bằng giấy được gọi là In hộp giấy. Hiện nay, các hộp giấy không chỉ dùng để bảo quản sản phẩm mà còn tăng tính nhận diện thương hiệu cho sản phẩm thông qua slogan, thiết kế logo,...

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625126233-gic.jpg

Vai trò của hộp giấy

Chứa đựng và bảo vệ hàng hóa 

Hiện nay, đa số các sản phẩm đều được chứa đựng trong hộp giấy. Đây được xem là cách tốt nhất để bảo vệ hàng hóa tránh rơi vỡ, va đập khi lưu thông, di chuyển.

Vận chuyển hàng hóa thuận tiện

Hộp bằng giấy cũng là phương thức hiệu quả giúp quá trình vận chuyển sản phẩm đến tay người tiêu dùng thuận tiện hơn. Các sản phẩm được đóng gói trong hộp giấy có thể vận chuyển dễ dàng. Hiện nay, rất nhiều cửa hàng kinh doanh dùng hộp giấy để bảo quản và vận chuyển sản phẩm.

Bảo vệ môi trường.

Việc sử dụng hộp giấy ngoài việc bảo quản sản phẩm tránh ẩm mốc, chứa đựng hàng hóa thì việc sử dụng chất liệu giấy dễ phân hủy có tác dụng rất lớn đến việc bảo vệ  môi trường.

Giữ gìn hàng hóa khỏi mất mát hao hụt.

Hộp giấy giúp cản trở các tác động từ khí hậu, thời tiết hoặc những nấm mốc, các vật gặm nhấm. Từ đó bảo vệ hàng hóa khỏi những hao hụt về số lượng và chất lượng. Bên cạnh đó vỏ hộp giấy cũng góp phần giữ gìn hàng hóa tránh mất cắp từ trộm, cướp.

Đóng gói sản phẩm đơn giản hơn.

So với các thiết bị khác thì việc đóng gói sản phẩm bằng hộp giấy đơn giản và thuận tiện hơn nhiều. Từ đó, giúp việc lưu trữ, vận chuyển và bày bán dễ dàng hơn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625126276-xjq.jpg

Những chất liệu dùng để in hộp giấy giá rẻ.

Giấy Couche:

Loại giấy này có bề mặt phẳng, mịn được tráng phủ bằng cao lanh  có độ sáng tốt bám mực đều. Đây cũng là loại giấy in phổ biến nhất hiện nay. giấy Couche dùng để in bìa sách, danh thiếp, menu, card visit,...

 Ưu điểm của giấy in này là độ sắc nét, tương phản cao, có thể in nhiều màu sắc. Để in hộp giấy bạn có thể lực chọn giấy Couche bóng hoặc Couche nhám.

Giấy Duplex:

Giấy Duplex được sản xuất trên dây truyền hiện đại, công nghệ cao, bề mặt giấy một mặt được phủ bóng, mặt còn lại không. Do đó, nó thích hợp để in hộp kích thước lớn, có độ chắc chắn và độ cứng cao.

Giấy Duplex khá dày, không bị bám mực do đó trong quá trình sản xuất sẽ được ép 2 lớp giấy lại.

Giấy Ivory:

Loại giấy này được in hộp giấy vì độ sáng mịn cao, bởi đã được sử lý qua thiết bị chuyên dụng. Hiện nay giấy Ivory trên thị trường chủ yếu là Ivory(FBB).

+ Đế giấy dày, một mặt màu trắng nhám, mặt còn lại được tráng phủ. Loại giấy này dùng để in hộp giấy đựng thuốc tây, hộp thuốc lá, hộp bánh, hộp cafe,...

Giấy Kraft:

Còn được gọi với các tên gọi khác là giấy bìa, giấy xi măng, giấy dầu,... Loại giấy này được làm từ bột của thân gỗ mềm. Đặc điểm của giấy Kaft là dễ ăn mực và dễ phân hủy. Nó được dùng đẻ gói các loại đồ ăn nhanh và túi giấy thời trang vì sự an toàn và thân thiện với môi trường của giấy.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625281536-nev.jpg

Báo giá in hộp giấy giá rẻ

Trong in ấn, kiểu dáng, quy cách hộp rất đa dạng, khách hàng khi in hộp với nhiều kích thước, chất liệu giấy khác nhau. Để việc báo giá diễn ra chính xác nhất thì khách hàng cần cung cấp các thông tin sau:

+ Kích thước hộp.

+ Số lượng hộp.

+ Chất liệu giấy.

+ Kiểu dáng hộp.

+ Hình thức gia công.

Lưu ý: khi in càng nhiều thì giấy càng rẻ, giá thành khi in 1000 hộp sẽ khác so với khi in 5000 hộp nên khách hàng hãy cân nhắc số lượng in cân đối để khách hàng có được mức giá ưu đãi nhất.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625281460-rwp.jpg

Địa điểm in hộp giấy chuyên nghiệp tại Lạc Hồng.

+ Lạc Hồng là đơn vị in ấn chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn từng hợp tác với các cá nhân doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

+ Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp được đào tạo bài bản nắm rõ được những xu hướng thiết kế trên thị trường nhằm đưa ra các mẫu thiết kế bắt mắt nhất.

+ Miễn phí thiết kế và làm mẫu 100%. Khách hàng được liên hệ trao đổi trực tiếp với thiết kế chỉnh sửa sản phẩm đến khi hài lòng mới đưa vào sản xuất.

+ Nhà xưởng sử dụng công nghệ in Offset trên máy in Heidelberg 6 màu đời mới đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về màu sắc cũng như các công nghệ gia công hiện đại.

+ Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ giao nhanh các tỉnh trên toàn quốc.

+ Luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm nên hàng đầu, giao hàng đúng hạn khách hàng nhận được đầy đủ hóa đơn chứng từ khi nhận hàng.

*** Để được tư vấn và báo giá khách hàng vui lòng liên hệ hoặc chat Zalo: 0796861222

Bình luận

HẾT HẠN

0796 861 222
Mã số : 16352466
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn