In Hộp Bánh Trung Thu

Liên hệ

952A Quốc Lộ 1A, P.tân Tạo, Q.bình Tân



In bao bì vỏ gộp bánh,hộp giấy đựng quà quà được xem là phần quan trọng trong các ngành hàng thực phẩm, bánh kẹo vào mùa lễ lội trung thu.

In vỏ hộp bánh trung thu thể hiện tính trang trọng, tạo nên sự bất ngờ cho chủ nhân của món quà. Với công nghệ in ấn sản xuất thành phẩm, kèm theo sự phát triển của ngành công nghệ giấy bồi, carton, giấy mỹ thuật đã giúp tạo ra những chiếc hộp giấy theo ý muốn khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

In vỏ hộp bánh trung thu cao cấp.
Tết trung thu là 1 phong tục rất có ý nghĩa. Đó là ý nghĩa của săn sóc, của báo hiếu, của biết ơn, của tình thân hữu, của đoàn tụ và của thương yêu. Những chiếc bánh trung thu to tròn là biểu tượng đặc trưng với nhiều ý nghĩa mà không gì có thể thay thế được để trao gửi đến gia đình, những người thân yêu và bạn bè lời tri ân cùng tình cảm thân thương nhất. Đây cũng là dịp thể hiện tình thân với đối tác, đồng nghiệp nhân viên như thay lời cảm ơn cùng mong ước mối quan hệ ngày càng trở nên bền chặt. Trung thu năm nay, Công ty Bình Minh Pat sẽ sát cánh cùng thương hiệu của bạn sẽ mang đến cho các bạn những mẫu hộp bánh trung thu sang trọng và ấn tượng.

 

Kiểu hộp giấy carton in offset đựng bánh trung thu.

Bởi vậy, khi in ấn vỏ hộp bao bì cần phải có các thông tin cụ thể như: hình ảnh sản phẩm, tên nhãn hiệu, tên công ty phải được in trên vỏ hộp, đặc biệt là thiết kế vỏ hộp phải tiện dụng cho người sử dụng chúng. Các loại vỏ hộp dành cho các sản phẩm khác nhau sẽ được làm trên các loại nguyên liệu khác nhau nhằm đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ cũng như phù hợp với chi phí sản xuất số lượng lớn.

hộp bánh trung thu cao cấp

Hộp cứng cao cấp không những có tác dụng làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ, giá trị của món quà tặng mà còn có tính chất quảng cáo thương hiệu hết sức hữu hiệu. Món quà được tặng thường phải đi kèm với hộp đựng, tuỳ theo chất lượng, khối lượng mà làm và in hộp đựng phù hợp.

Đặc điểm nổi bật: là giấy bìa đặc biệt định lượng cao.
Độ phẳng tuyệt vời, Độ trắng và độ sáng đạt tiêu chuẩn, Độ cứng tốt, Mang lại hiệu quả cao khi in
Ứng dụng: Bao bì đóng gói, Hộp diêm, Hộp dược phẩm, Hộp đựng bông, sợi …
Định lượng cơ bản: (g/m2): 230, 250, 270, 300, 350, 400 và 450 gsm
Phân loại: gồm dạng cắt và dạng cuộn.

Công ty bao bì Bình Minh Pat chuyên sản xuất cung ứng bao bì: Thùng carton, hộp giấy, túi giấy, kệ giấy trưng bày,.. in offset chất lượng cao cho các Công ty, doanh nghiệp đang hoạt động  kinh doanh, sản xuất tại Tp. Hồ Chí minh và Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành khác trên cả nước với dịch vụ chu đáo, tận tình.

Hỗ trợ tư vấn thiết kế bao bì  giấy đóng gói cho các công ty, doanh nghiệp trên cả nước. Cam kết chất lượng, giá thành tốt nhất. Thời gian giao hàng đúng hẹn theo hợp đồng.

Nếu Quý doanh nghiệp đang có nhu cầu in hộp giấy hãy liên hệ ngay tới Binh Minh Pat chúng tôi để được nhân viên tư vấn báo giá sớm.

Liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY IN BÌNH MINH PAT
952A Quốc Lộ 1A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Phòng KD bao bì: (08) 3754 7316 – 01222 931 979
Phòng in hóa dơn: (08) 3754 7953 – 0918000768
Email: info@binhminhpack.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0837 547 951
Mã số : 12105733
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn