In Ấn Thiết Kế Hộp Giấy, Bao Bì Giấy Cao Cấp

Liên hệ

70 Bùi Tư Toàn, An Lạc, Bình Tân



Hộp giấy không những có tác dụng làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ, giá trị của món quà tặng mà còn có tính chất quảng cáo thương hiệu hết sức hữu hiệu. Món quà được tặng thường phải đi kèm với hộp giấy đựng, tuỳ theo chất lượng, khối lượng mà làm và in hộp giấy đựng phù hợp.Hop giay bia cung
Hộp giấy đựng quà được xem là phần quan trọng thể hiện tính trang trọng, tạo nên sự bất ngờ cho chủ nhân của món quà. Với công nghệ in ấn sản xuất thành phẩm, kèm theo sự phát triển của ngành công nghệ giấy bồi, carton, giấy mỹ thật đã giúp tạo ra những chiếc hộp giấy theo ý muốn khách nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Thiết kế in ấn mẫu hộp giấy đơn giản nhưng phải sang trọng. Thông thường hộp giấykhách hàng đang sử dụng các cất liệu giấy như Ivory như khi in túi giấy, tuy nhiên trong một số trường hợp món quá có trọng lượng cao để đảm bảo tính an toàn thì phải sử dụng những loại chất liệu giấy cao cấp, cứng hơn như giấy carton, hoặc format sau đó sẽ in lên những đường nét hoa văn hay nội dung theo ý muốn.
Hộp Giấy Luôn song hành cùng sản phẩm và tác dụng bậc nhất trong việc định vị sản phẩm, thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp trên thị trường. Bao bì nhãn mác làm tôn thêm chất lượng sản phẩm, làm cho sản phẩm đẹp hơn, bắt mắt hơn.

Ngoài ra bao bì còn thể hiện cá tính của sản phẩm so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Bao bì là cầu nối quan trọng giữa sản phẩm và khách hàng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua của khách hàng.
Với ý nghĩa như vậy, thiết kế, in bao bì, hộp giấy, nhãn hiệu phải được coi là công đoạn sống còn khi doanh nghiệp muốn tiếp cận và chiếm lĩnh thị trường.Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại, sự phân biệt dựa vào chất liệu và thành phẩm.

Các chủng loại: 
- Hộp carton sóng E
- Hộp nắp rời
- Hộp xếp đáy
- Hộp nắp gài

Chất liệu: Duplex, Ivory, Couches, Bristol, Carton sóng E, ghép màng Metallized...

Gia công sau in:

- Phủ UV gốc nước, UV gốc dầu, UV định hình, Varnish .....
- Ghép màng bóng, mờ, Metallzed.
- Ép kim, dập chìm, nổi, tạo gân.
- Xỏ dây, dán cửa sổ

Xin liên hệ ngay cho chúng tôi khi quý khách có nhu cầu thiết kế và in ấn hộp giấy để nhận được nhiều ưu đãi:

 

SDT: 0908772785 - Nhi Anh

Mail: nguyenthinhianh@gmail.com

Skype: nguyenanh1306


 


Bình luận

HẾT HẠN

0908 772 785
Mã số : 10154215
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn