Thiết Kế, Sản Xuất, Lắp Đặt Hệ Thống Xử Lý Bụi, Hút Bụi Trong Gia Công Cơ Khí

Liên hệ

252 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội



Tư vấn, lắp đặt hệ thống hút bụi gia công cơ khí





    Trong quá trình hoạt động của các nhà máy trong khu công nghiệp, việc phát sinh các chất thải rắn lỏng khí, và bụi là không thể tránh khỏi. Vì vậy việc xử lý khí thải bằng việc lắp đặt hệ thống hút bụi, quạt công nghiệp là vô cùng quan trọng để bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khoẻ của cộng đồng. Và việc lắp đặt hệ thống hút bụi, thông gió, quạt công nghiệp cho nhà máy gia công cơ khí là điều rất quan trọng bởi vì trong các nhà máy cơ khí có rất nhiều chất thải ô nhiễm gây hại. 





Công nghệ : 
  Tại các nguồn phát sinh bụi, khí độc trong quá trình hoạt động của nhà máy được thu gom bằng các hệ thống chụp hút và các cửa gió hút với một áp suất đủ lớn để bảo đảm được các nguồn phát sinh ra được thu thập hoàn toàn. Tuỳ từng trường hợp mà chúng tôi có hể đưa ra hút cục bộ và hút trực tiếp tại khu vục phát sinh ô nhiễm bụi. Sau đó lượng bụi , khí thải được vận chuyển đến thiết bị xử lý khí thải. Tại đây các thành phần không khí được hút ra được xác định rõ các thành phần để lựa chọn được thiết bị xử lý cho phù hợp nhất như: lưu lượng, nhiệt độ, thành phần của bụi, thành phần hoá học của khí thải…Việc đó cũng quyết định đến việc lựa chọn các cấp xử lý sao cho phù hợp nhất đạt được hai tiêu chí về kinh tế và kỹ thuật. Tại các thiết bị xử lý này nếu là xử lý bụi thì bụi sẽ được tác riêng ra theo một đường riêng thải ra ngoài, nếu là khí độc thì sẽ được hấp thụ và các chất hấp thụ đó được vận chuyển ra ngoài, hoặc bị trung hoà biến thành các chất không có hại đối với môi trường.
  Tiêu chuẩn: Sản phẩm trên được thiết kế, chế tạo theo đúng các tiêu chuẩn Việt nam về nồng độ khí thải ra ngoài môi trường bên ngoài. Các tiêu chuẩn về gia công chế tạo đường ống dẫn không khí, độ ồn, thiết bị lọc. Bảo đảm tuyệt đối về tính tối ưu về thiết kế, lựa chọn thiết bị phù hợp với công nghệ và dây chuyền sản xuất bảo đảm độ bền của các thiết bị vật tư, linh hoạt trong điều khiển và tiết kiệm điện năng trong quá trình vận hành.

CÔNG TY CP THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP TOÀN CẦU

Showroom : 252 Nguyễn Văn Linh , Long Biên, Hà Nội

Điện thoại : 04.6651.4343 

Hotline :     09.12345.931 

Website : quattoancau.vn




Bình luận

HẾT HẠN

0466 514 343
Mã số : 11264774
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn