Lợi Ích Khi Thuê Dịch Vụ Vệ Sinh Sau Xây Dựng

Liên hệ

597 Đ. Bùi Viện, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng 180000, Việt Nam

Khi công trình xây dựng hoàn thiện thì có nhiều công việc lau dọn vệ sinh cần được thực hiện. Như lau chùi bụi bẩn tích tụ nhiều trong thi công, dùng máy mài sàn, đánh bóng sàn nhà chuyên dụng, lau chùi sơn bám trên tường, vệ sinh sạch xi măng còn bám trên sàn nhà, … Bạn khó mà tự mình vệ sinh lau dọn thủ công hết được, nên cần thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp sau xây dựng chuyên nghiệp, uy tín để họ giúp bạn hoàn thành các công việc còn lại sau xây dựng

Các công trình sau xây dựng dù lớn hay nhỏ đều ngổn ngang rác thải, bụi bẩn và các vết bẩn cứng đầu từ xi măng, sơn… cần được làm sạch. Nhiều người nghĩ nên tự vệ sinh để tiết kiệm chi phí, rất nhiều người khi bắt đầu thì rất hào hứng với suy nghĩ nhà mình thì mình nên tự làm mới ý nghĩa nhưng khi vào cuộc thì mới lắc đầu ngao ngán và bỏ cuộc một cách nhanh chóng.

Lý do nên thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp sau xây dựng

– Không có đủ dụng cụ hỗ trợ: bạn sẽ cần đến những dụng cụ thô sơ như chổi quét, chồi lau,bàn chải sắt… cho đến những máy móc hiện đại như máy hút bụi, máy chà sàn… cần nhiều hóa chất chuyên dụng để đánh bay các vết bẩn ở các hạng mục khác nhau như chất tẩy rửa dành cho  kính, cho gỗ hay cho nền nhà… Nếu mua sắm chúng chỉ để dùng một lần sẽ rất tốn kém.

– Bạn không có nhiều kinh nghiệm: vệ sinh sau xây dựng không phải là một công việc dễ dàng, thực tế công việc khó khăn và phức tạp. Bạn sẽ làm gì để tẩy vết sơn,vết xi măng, làm sao để lau cửa kính ở những nhà cao tầng, …

– Ảnh hưởng đến sức khỏe và nguy hiểm: công trình sau xây dựng có nhiều bụi bẩn lại còn cả mùi vôi vữa, sơn tường… Đây có thể xem là một môi trường độc hại hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe. Không được trang bị bảo hộ lao động đầy đủ nên sẽ dễ bị té ngã hay trầy xước khi dọn dẹp.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp sau xây dựng uy tín, chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Vệ Sinh Công Nghiệp Ánh Dương Xanh được trang bị đầy đủ về cả nhân lực và vật lực, với hơn 5 năm kinh nghiệm và sự nhiệt tình, nhiệt huyết trong nghề. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tối ưu nhất, tạo điều kiện cho quý khách có không gian sống và làm việc tốt nhất.

 

.

Bình luận

HẾT HẠN

0906 061 441
Mã số : 16874449
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 12/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn