Máy Rửa Xe Projet Giá Tốt

Liên hệ

167 Bình Lợi, P13, Bình Thạnh, Tphcm

Hiện nay Việt Nam có rất nhiều dòng máy rửa xe được nhập khẩu từ nước ngoài về và được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, từ nhu cầu lớn phục vụ dịch vụ cho đến phục vụ cho cá nhân gia đình.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/05/1620294163-lnz.jpg

Máy rửa xe ở Việt Nam có rất nhiều hãng , sản phẩm có chất lượng và giá thành khác nhau, trong đó có hãng Projet là sản phẩm được bán chạy nhất và người dân Việt Nam dùng nhiều nhất. Được ứng dụng chính trong các tiệm dịch vụ rửa xe. 

Máy rửa xe cao áp projet có rất nhiều chủng loại, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của người dùng  mà chúng ta chọn sản phẩm có công suất là áp lực, lưu lượng phù hợp. 

Máy rửa xe được ứng dụng vào tiệm dịch vụ nhiều nhất đó là từ máy rửa xe projet p22-1508btf trở lên, dòng P22 là máy thuộc công nghiệp nhỏ nhất của projet, nó có áp lực làm việc 80bar, lưu lượng 1 lít/phút. Thích hợp ứng dụng trong tiệm rửa xe máy và ô tô. Chúng ta có thể lựa chọn may rua xe có công suất và áp lực lớn hơn để tiện lợi hơn trong việc vệ sinh, tuy nhiên sản phẩm không được quá áp lực 160bar, có thể làm ảnh hưởng đến sơn xe của khách hàng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/05/1620294191-lui.jpeg

Sản phẩm thuộc dạng gia đình chúng ta có má p1100 - p1600,... Sản phẩm này nhỏ gọn, xách tay, áp lực tương đối cao, cấu tạo chi tiết nhỏ nên lưu lượng nước cũng nhỏ, ứng dụng cho nhu cầu cá nhân hay gia đình, sử dụng trong thời gian ngắn không liên tục được trong thời gian dài, máy nhanh nóng có thể hỏng. 

Sản phẩm dành cho công nghiệp nặng được ứng dụng nhiều nhất là máy rửa xe cao áp projet p100-3015. Sản phẩm này dùng cho công nghiệp để phá hủy vết bẩn rắn, dùng áp lực mạnh là 300bar để đẩy một vật nào đó hay dọn vệ sinh nhanh chóng. Lưu lượng nước tiết kiệm chỉ 15l/p. Sản phẩm tư P100 trở lên đều có cốc lọc và hệ thống rơ le nhiệt bảo vệ máy chặt chẽ.

Máy rửa xe projet được người dân sử dụng nhiều nhất do giá thành của nó phù hợp nhất so với người dân Việt Nam, sản phẩm có chất lượng khá tốt, bền, dễ tìm thiết bị thay thế ở toàn quốc. Do đó được người dân dùng nhiều nhất, sản phẩm cao hơn như các máy công nghệ châu âu tất nhiên chất lượng sẽ tốt hơn nhưng giá thành cũng rất cao, khó khăn cho người sử dụng không đủ điều kiện.

 

Truy cập spro.vn để tham khao thông số cụ thể của từng loại máy và chốt hàng tại đây, bạn nên thử bằng cảm nhận của mình xem máy rửa xe projet có tốt không. Hãng máy này được công ty Nam việt nhập khẩu trực tiếp và phẩm phối sỉ lẻ trên toàn quốc. Bạn đến tận công ty Nam Việt để mua được hàng chất lượng và xứng tầm giá cả. Mọi lịnh kiện sau này đều được công ty cung cấp để bảo dưỡng sửa chữa, đồng thời có cả kỹ thuật hỗ trợ bạn trong công việc này suốt đời.

Bình luận

HẾT HẠN

0909 115 704
Mã số : 16297953
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn