Tư Vấn Mua Barie Tự Động Chất Lượng, Hợp Túi Tiền.

Liên hệ

68 Ngõ 197 Định Công, Hoàng Mai


Tư vấn mua Barrier tự động kinh tế, hiệu quả.

Hiện nay với việc hiện đại hóa ngày càng phát triển, Việc sử dụng hệ thống Barie tự động tại các lối ra vào ở các khu công nghiệp nói chung và cổng các cơ quan, xí nghiệp nói riêng là hết sực hợp lý và tiện dung.

Một hệ thống Barier tự động tưởng chừng là 01 mô hình rất phức tạp và cầu kỳ, nhưng thực ra rất đơn giản và gọn nhẹ.Mình sẽ tư vấn cho các Bạn một số điểm, 01 vài điều để có thể  lựa chọn cho cơ quan, đơn vị một hệ thống phù hợp nhất.

Barie trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, đa dạng về mẫu mà, màu sắc, và giá thành thì cũng chênh lệch nhau rất nhiều. Đó là 01 điều rất khó khăn đối cho sự quyết định của khách hàng.

Lựa chọn hệ thống phù hợp với nhu cầu sử dụng:

- Hệ thống đơn giản cho cơ quan, công ty, muốn kiểm soát xe vào ra ở mức đơn giản nhất:

+ Lựa chọn 01 bộ Barrier hoặc 02 bộ tùy thuộc vào diện tích mặt đường, thường thì cần Barrier sẽ dài từ 1 - 6m là loại tay cần thẳng, có thể rút ra, rút vào tùy ý các Bạn.

+ Một bộ Barrier sẽ có động cơ, tay cần, trụ đỡ, điều khiển từ xa.

+ Nếu Bạn chỉ cần đơn giản, thì sẽ lựa 01 bộ như thế, tất cả phụ kiện đinh ốc vít, điều khiển, tay cần, trụ đỡ đã theo bộ rồi, nếu đơn vị nào mà bán riêng biệt, Bạn nên xem lại nhé.

- Hệ thống phức tạp, kiểm soát thông minh với phần mềm

+ Chúng ta có thể lựa chọn loại Barrier như nêu trên và cần thêm 01 số thiết bị bên dưới

+ Đầu đọc thẻ: Để kiểm soát ra vào,nếu cá nhân nào không có thẻ thì sẽ không ra cào được cơ quan hoặc bãi đỗ xe, khi đó sẽ có bảo vệ hỗ trợ hoặc mua vé lượt.

+ Hệ thống Camera sẽ chụp hình biển số xe, cá nhân sử dụng xe. Thường 01 làn sẽ sử dụng 04 camera. Nếu tiết kiệm chi phí hơn thì sẽ có phương án 02 Camera.

+ Phần mềm tích hợp hệ thống( Viết theo yêu cầu), thường sẽ có các chức năng sau: Kiểm soát các loại vé ngày, vé tháng, vé lượt,báo cáo doanh thu, cảnh báo khi vé không hợp lệ, vé xắp hết hạn....

 

* Về chất lượng: Nếu so sánh giữa hàng của Ý và hàng của Trung Quốc, Thì hàng của Ý là rất đẹp còn của Trung Quốc là đẹp, Của Ý hoạt động sẽ êm ái, nhẹ nhàng hơn, điều này không nói thì ai cũng biết.Nhưng vì Cổng Barrier thường để ngoài trời, dễ bị xảy ra va quệt với các thiết bị tham gia giao thông, nên lựa chọn loại của Trung quốc là nồi đồng cối đá, mà giá thành thì chỉ bằng 1/2 loại của Ý.

* Giá thành: Chất lượng hàng Trung Quốc là gần như nhau, nên Bạn không nhất thiết chọn loại giá cao, chỉ cần lựa loại có giá trung bình so với thị trường.

* Mô hình Barrier:

+ Nếu là đường, cổng ra vào cơ quan: Loại thẳng hoặc hàng rào

+ Trong tầm hầm: Loại tay khuỷu

Cần tư vấn thêm xin liên hệ

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Việt Nhật

Tel 04 3987 9167 - 0902 199 551

Chuyên:

- Sản xuất thẻ thông minh, các sản phẩm: Thẻ bãi xe, Thẻ nhân viên, Thẻ chấm công

- Thiết bị Barrier tự động: Barrier tay cần thẳng, Khuỷu, Gập

- Máy chấm công: Vân tay, thẻ từ,

- Cửa tay xoay 3 chấu, Flap Barrier...

http://dienmayvietnam.asia


Bình luận

HẾT HẠN

0439 879 167
Mã số : 12315169
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn