Chăm Chút Chó Khỏe Mạnh, Mau Lớn Y Những Kiến Thức Nào ?

Liên hệ

Đăk Lăk

Chăm chút chó khỏe mạnh, mau lớn y những kiến thức nào ?
để có bản quyền được 1 chú cún mạnh khỏe, nhanh lớn khó khăn bởi bạn cần học được kỹ thuật nuôi chúng ra sao chính xác nhất , không phải cho chó cưng nhấm nháp là chúng sẽ lớn đâu nhé. Có bao giờ bạn thắc mắc với bản thân mình đã nắm được kỹ thuật nuôi chó đúng cách chưa ?

Thật ra chẳng phải người nào cũng thực hiện được sự việc này bởi để canh chừng được 1 em cún nên có kỹ thuật , năng lực nổi trội bạn còn phải là người biết yêu quý và thương yêu con vật bằng cách đó mới làm chúng đạt được suy nghĩ an toàn nhất.

Nổi trội là đối với các chú chó con và những chú chó vừa được mua trở về nhà cần rảnh để làm thân. Vậy cách nuôi chó, chăm chó thế nào đây chính xác nhất. Giả thiết bạn đang quan đến điều đó thì hãy để yolo nói cho bạn biết nhé.

Kinh nghiệm chăm chó con mới đẻ đơn giản


Bạn cần nắm rỏ rõ rằng, với những chú chó con mới đẻ, chúng khá yếu ớt bởi đó mà nên có chế độ chăm chút sao cho nổi bật nhất ưu việt nhất cho nên bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ tư chất của từng loại chó sự khác nhau để có chế độ chăm bẵm sao cho hợp lý nhất.

Để đảm cho các chú cún con mới đẻ tăng thêm an toàn và mạnh khỏe thì bạn nên lưu ý khoảng thời gian này chi tiết hơn nhé.

Với những chú chó con thời điểm đang chui khỏi bụng mẹ có vẻ như nhiều điều khá mới mẻ với chúng, khi này chúng buộc phải chịu điều kiện sống hà khắc hơn cực kỳ nhiều từ điều kiện, nhiệt độ , độ ẩm thấp, dưỡng chất,. Tốt nhất khác với toàn thế giới bên trong bụng mẹ.

Thời điểm ở trong bụng mẹ, nhiệt độ cơ thể chúng sẽ tốt hơn tuy nhiên lúc ra bên ngoài thì thật nhiệt không cao lắm bởi đó mà mọi người nên giữ nhiệt thường xuyên cho chó con nổi trội là vào những hôm mùa đông

Chưa kể thì phải sau khoảng 1-2 tuần hình dạng của chúng mới có thể có nhiệt độ khoảng 34-36 độ c bởi điều đó mà bạn nên tỉ mĩ càng thời khắc coi sóc trông nom chó con mới sinh, bởi ngày nay theo thông tin tỷ lệ chó con thiệt mạng trong 1 tuần kể từ khi sinh là tương đối cao.

Hãy giữ nhiệt cho chỗ ngủ của cún nếu đến mùa đông thì nên dùng đèn sưởi , khi có nhiệt độ tương xứng trong ổ rồi thì chó con sẽ tản đồng đều ra vô ngủ còn nếu buốt giá chúng sẽ tụm lại bên nhau để ngủ.

Trong khoảng thời gian này thì đa số là chó con uống sữa mẹ nên rất nhiều người không nhất thiết quá để mắt tới lương thực cho chó con nhé. Tuy nhiên nên giữ vệ sinh cho chó mẹ để chúng bảo đảm vệ sinh và không lây nhiễm bệnh qua cho chó mới đẻ.

Chăm chút chó con lúc từ 1 đến 4 tháng như thế nào đây ?


Khác với những chú chó mới đẻ, kỹ thuật nuôi chó khá đặc biệt, chú chó con khi này đã có khả năng mở mắt và tự đi được rồi, thông thường lứa tuổi 1 đến 4 tháng là lứa tuổi mà bạn nên dõi theo cẩn trọng.

Thời điểm hiện tại những chú chó con có dấu hiệu ngứa răng, chúng đầu tiên gặm, nhai dẫu những gì mà chúng xác định được có khả năng là lọ nhựa, hay chiếc dép,. Nếu bạn không chú ý mà chúng nhai trúng những thứ hại thì sẽ tác động sự an toàn đó.

Vì lý do đó giả thiết bạn thấy chó con có dấu hiệu như vậy thì nên chuyển cho chúng 1 cục xương chuyện này sẽ giúp cún con gặm nhai những thứ vớ vẫn và cũng giới hạn tổn thất trong gia đình.

Từ 4-12 tuần đây chính là thời điểm mà cún con đang lắng nghe có thể chơi và biến chuyển cả năng lực cộng đồng nữa, nó sẽ học cắn bạn nên vui chơi hay rèn luyện chó trong khoảng thời gian này để hứa cho chúng không buồn.

Kể cả trong khoảng thời gian này chó còn nhận thấy sợ nhiều vật dụng.
Hãy nhớ là trong khoảng thời gian chăm chút chó còn nhỏ thì bạn nên cung cấp dưỡng chất thật tốt.

Điều đó bạn nên lưu ý, nên mua thực phẩm chỉ dành cho chó con còn nếu không thì mua các món ăn có chứa cá hồi hay thịt cừu được là khả quan nhất , bổ sung đủ dưỡng chất theo kỹ thuật nuôi chó này nó sẽ gia tăng mạnh khỏe và khả quan nhất.

Để có chú chó khôn ngoan nhất , gây được dấu ấn sâu sắc với chủ nhà và những người xung quanh

Cách nuôi chó trên 5 tháng và chó đã trưởng thành

Không cho chó ăn các thực phẩm đã thiu và quá giao ước dùng , không cho gặm xương cứng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của chó cưng.

Cho chó nhấm nháp tất cả các chất dinh dưỡng

Xổ ký sinh trùng theo liên hồi dành cho cho, nhằm trợ giúp cún có sức khỏe tốt, nếu phát hiện chó kén ăn bỏ ăn, hãy tìm ra nguyên nhân, nặng hơn hãy đi đến bác sĩ nha khoa thú y ngay nhé.

Đây là vài kinh nghiệm chăm lo chó cưng mà yolo nhìn rõ, mong dữ liệu này sẽ trợ giúp các thành viên hiểu hơn về cách chăm nuối chó 1 cách khỏe cao kỷ lục.

Bình luận

HẾT HẠN

0303 923 4545
Mã số : 16429605
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn