Thang Nhôm Hàn Quốc Jals-48

6,95 triệu

145 Đê La Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, Vietnam

I.Thang nhôm Hàn quốc – Vì sao lại được thị trường Việt Nam ưa chuộng ? 

Nhắc đến thang nhôm Hàn quốc, người dùng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Joongang Ladder được nhập khẩu chính hãng chuẩn Hàn quốc và bán chạy hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Những thiết kế đa dạng đáp ứng được nhiều lĩnh vực sử dụng khác nhau, thang nhôm Hàn quốc,thực sự là lựa chọn số 1 hiện nay . Tải trọng lớn, chất liệu đảm bảo độ bền và tính an toàn chưa phải là toàn bộ những gì thang nhôm thang nhôm Hàn quốc, mang  lại người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao thang nhôm Hàn quốc lại được thị trường Việt Nam ưa chuộng đến vậy.

1.Thang nhôm Hàn quốc có nhiều lựa chọn về chiều cao
Không quá đa dạng về màu sắc nhưng thương hiệu thang nhôm Hàn quốc luôn hướng đến nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn rất đa dạng các loại chiều cao của thang hàn quốc,thang han quoc. Đây là lý do thang nhôm Hàn quốc luôn phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng từ công nghiệp đến đời sống thường nhật . Bạn có thể tìm thấy những chiếc thang nhôm Hàn quốc với chiều cao tối đa từ 1,5m đến chiều cao 7,5m

So với những loại thang nhôm khác, thì thang nhôm Hàn quốc có sự linh hoạt tối đa trong điều chỉnh chiều cao. Sự đa dạng trong thiết kế chiều cao của thang nhôm thang nhôm Hàn quốc càng khẳng định điểm nhấn trong thiết kế này. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thang rút trong khoảng 1,5m - 7,5m tùy vào sản phẩm thang bạn lựa chọn. Việc sử dụng một cách linh hoạt cho nhiều công việc từ trong nhà đến ngoài trời phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Nếu chiếc thang nhôm rút đơn được sử dụng linh hoạt tại các gia đình, thì thang nhôm Hàn quốc sẽ phù hợp cho những công việc chuyên dụng hay trong công nghiệp.

2.Thang nhôm Hàn quốc có giá thành cạnh tranh nhất
Tại thị trường Việt Nam, yếu tố về giá luôn được đặc biệt chú trọng khi mua bất cứ sản phẩm nào. Mức thu nhập trung bình hiện nay tuy đã cao hơn so với những năm trước nhưng vẫn không cao hơn so với các nước trong khu vực và trên thế giới. Sở hữu những ưu điểm nổi bật được đảm bảo qua thời gian, thang nhôm Hàn quốc tiếp tục chinh phục khách hàng bởi mức giá rất cạnh tranh . Chỉ từ hơn 2 triệu – gần 14,5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu những mẫu thang nhôm Hàn quốc hiện đại và tiện lợi.

3. Chất lượng & thương hiệu là số 1

Chất lượng thang nhôm đáp ứng được yêu cầu của người dùng và mức giá phải chăng của thương hiệu thang nhôm Hàn quốc Joongang  là phần nào lý do khiến sản phẩm này được ưa chuộng.

II.Tìm hiểu chi tiết thiết kế sản phẩm thang nhôm Hàn quốc JALS-48

1.Thang nhôm Hàn quốc JALS-48 có thiết kế bậc thang chắc chắn
Những loại thang rút chữ A được sử dụng phổ biến cả trong những công việc chuyên dụng đến đời sống thường ngày hiện nay. Chính vì ứng dụng đa dạng mà thiết kế của từng sản phẩm cần đảm bảo được tính an toàn và tiện lợi nhất. Khi lựa chọn thang nhôm rút, thiết kế bậc thang có vai trò quan trọng được người dùng chú ý. Thiết kế của thang nhôm Hàn quốc JALS-48 mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong nhiều năm qua.

Thang nhôm Hàn quốc JALS-48  có thiết kế bậc thang chắc chắn đảm bảo độ an toàn cao cho người dùng. Bậc thang được hàn tig cả phía trong và phía ngoài bằng rô bốt hiện đại nhất của Hàn quốc , sau đó được làm mịn bằng thủ công tránh tình trạng lõi thang bị xước khi kéo ra kéo vào trong quán trinh  sử dụng . Hợp kim nhôm 6063 được sử dụng trong thiết kế thang rút thang nhôm Hàn quốc JALS-48  là lý do bạn hoàn toàn yên tâm về tải trọng của thang. Tình trạng rạn, nứt và móp thang sẽ được loại bỏ với những sản phẩm thang rút chất lượng chính hãng.

2.Thang nhôm Hàn quốc JALS-48 có hệ thống khóa chốt hiện đại linh hoạt
Sự khác biệt của những chiếc thang nhôm rút hiện nay so với các loại thang truyền thống chính là tính hiện đại, linh hoạt khi sử dụng. Tạo nên sự khác biệt đó chính là do hệ thống khóa chốt hiện đại linh hoạt .Các chốt khóa được thiết kế để người dùng có thể thao tác nhanh, tiện lợi và đảm bảo an toàn. Trên thực tế thang nhôm Hàn quốc JALS-48 được xếp vào loại thang nhôm an toàn, tiện ích, giá cạnh tranh vaf luôn làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.

3.Thang nhôm Hàn quốc JALS-48 có chân đế thang an toàn

Trong thiết kế thang nhôm hiện đại, ngoài sự tiện lợi thì yếu tố an toàn cũng được các nhà sản xuất đặc biệt chú trọng. Thang nhôm Hàn quốc JALS-48 cũng không phải là ngoại lệ. Những sản phẩmThang nhôm Hàn quốc JALS-48 được thiết kế chân đế bằng cao su chống trượt và ma sát tốt giúp nâng cao an toàn khi sử dụng. Chân đế của Thang nhôm Hàn quốc JALS-48  chất lượng tốt là điểm nhấn giúp thang đứng vững hơn và không bị trơn trượt khi bạn sử dụng. Nếu bạn sử dụng thang nhôm Hàn quốc JALS-48 tại gia đình thì thiết kế chân đế này cũng góp phần không làm xước nền nhà khi bạn sử dụng thang trong nhà. Người dùng sẽ không phải lo lắng về tình trạng thiếu an toàn hay không tiện lợi, thoải mái khi sử dụng thang nhôm rút gọn.

III.Thang nhôm Joongang JALS-48 - thang nhôm phong cách THẬT Hàn quốc

- Thang nhôm Joongang JALS-48 với thiết kế đơn giản, chất lượng, an toàn, và thẩm mỹ lịch lãm như con người  Hàn Quốc được định hình trong các món đồ có xuất xứ từ Hàn quốc luôn làm " tan chảy con tim" người sử dụng , khi bạn sử dụng  Joongang JALS-48 hình ảnh và phong cách của bạn thật lịch lãm trước mắt người đúng cạnh , nên Joongang JALS-48  có thể được tôn vinh làm "Soái ca" trong thế giới thang nhôm hiện nay 

IV.Thang nhôm Joongang JALS-48 - thang nhôm  số 1 Hàn quốc hiện nay 


- Thang nhôm Joongang JALS-48 là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc về thang nhôm gia đình và công nghiệp . Thương hiệu này luôn lấy chất lượng sản phẩm và sự an toàn của người tiêu dùng làm trọng tâm, nên những sản phẩm của hãng rất được người tiêu dùng tin tưởng tại Hàn quốc và các quốc gia Châu âu, Châu á .

- Thang nhôm Joongang JALS-48 quốc thuyết phục được các khách hàng khó tính nhờ chất lượng hoàn hảo vào chế độ hậu mãi cực tốt. Sản phẩm luôn được bảo hành 01 đổi 01 trong 01 năm . Bạn sẽ không cần lo lắng khi hết thời hạn bảo hành, sản phẩm của bạn vẫn được hãng  quan tâm như thủa ban đầu để sửa chữa với mức giá vô cùng hợp lý.

- Thêm một điểm cộng tuyệt đối mà Joongang JALS-48 đã "đánh đổ" được người tiêu dùng là giá thành sản phẩm thuộc tầm trung nên tương đối dễ chịu. Cho dù hiện nay có nhiều sản phẩm thang nhôm nhập khẩu từ Hàn quốc tại Việt nam nhưng Joongang JALS-48 vẫn là thương hiệu hàng đầu để khách hàng lựa chọn khi mua thang nhôm nhập khẩu từ Hàn quốc

- Với kiểu dáng truyền thống nhưng với những khác biệt về công nghệ sản xuất, các mẫu mã thang nhôm đa dạng về độ cao, mục đích sử dụng, chất lượng tốt. Joongang JALS-48 đáp ứng hầu hết nhu cầu của các khách hàng khi lựa chọn mua thang nhôm về sử dụng trong gia đình, bệnh viện, trường học, rạp chiếu phim và các công trình khác vvv

Thông tin kỹ thuật model Joongang Ladder JAL-48

Thương hiệu : JALS ( Joongang Ladder Serial )

Model : JALS-48

Nhà sản xuất : Joongang Korea

Loại thang Thang rút chữ A

Vật liệu Hợp kim nhôm

Trọng lượng thang 22,75 kg

Tải trọng Min/Max : 85/120 kg 

Hộp khóa khóa an toàn tự động

Xuất xứ : 100% Hàn quốc ( có CO kèm theo )

Bảo hành : 12 tháng

Kích thước

Kéo dài chữ A1  : 2,260 m 

Kéo dài chữ A2 : 4,210 m 

Không dùng được chữ I

VI. Liên hệ mua thang nhôm chính hãng Hàn quốc

Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối thang nhôm Joongang Hàn quốc, thang nhôm Nhật bản,  thang nhôm Đài loan, thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm rút dây, thang nhôm đơn 1 vế, thang bàn Hàn quốc và thang dây thoát hiểm và các loại thang nhôm công nghiệp khác . Công ty chúng tôi là địa chỉ uy tín tại Hà nội, hy vọng sẽ mang lại cho quí khách những chiếc thang nhôm chất lượng, giá cạnh tranh, dịch vụ bán hàng và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp.

Nếu bạn có các câu hỏi băn khoăn trước khi mua hàng như “mua thang nhôm ở đâu”, “mua thang nhôm  Hàn quốc chính hãng” hay “nên mua thang nhôm tại đại lý lớn” … thì hãy đến công ty chúng tôi vì công ty chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

Thông tin chung

Hãng sản xuất Joongang

Bình luận

8497 167 9898
Mã số : 15796089
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2026
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn