Thang Nhôm Gấp Chữ A Nikawa Nky-7C

2 triệu

157 Đặng Thúc Vịnh, Đông Thạnh, Hóc Môn, Hồ Chí Minh


 

Thang nhôm NKY-7C được thiết kế với 7 bậc thang

Thang đạt chiều cao tối đa khi duỗi thẳng là 4,12m, chiều cao khi ở dạng chữ A là 2,08 m. Trọng lượng thang nhỏ gọn chỉ 7,3 kg nhưng đạt tải trọng lên đến 110kg. Thang có kích thước nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm diện tích cất giữ, dễ dàng di chuyển, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thang nhôm gấp Nikawa NKY-7C được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp cùng với chân thang có lắp đế cao su chống trơn trượt và cách điện, không chỉ mang lại độ chắc chắn, an toàn, độ bền cao mà còn mang lại tính thẩm mỹ, hạn chế làm trầy xước bề mặt sàn nhà. Nhờ chất liệu cao cấp, có độ bền cao nên bạn có thể sử dụng sản phẩm lâu dài hơn các loại thang thông thường khác, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả vì không cần phải liên tục sửa chữa hay thay mới. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất từ các công nghệ không độc hại, góp phần bảo vệ người tiêu dùng cũng như cho môi trường.
Thang được sử dụng đa năng
Thang nhôm chữ A Nikawa NKY-7C có thể sử dụng ở bất kì đâu như: gắn biển quảng cáo, siêu thị, vệ sinh kính, sửa chữa các vật dụng điện trên cao, sơn cửa… Ngoài ra, sản phẩm cũng được sử dụng trong khách sạn, trong ngành điện lực, viễn thông…
Sử dụng thang nhôm Nikawa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ. Tất cả các sản phẩm của Nikawa đều đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn Châu Âu EN131, được kiểm định và cấp chứng nhận bởi “Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS”.

Thang nhôm gấp NKY-7C
- Chất liệu: Hợp kim
- Chiều cao bậc: 28cm
- Chiều cao chữ A: 187cm
- Chiều cao chữ I: 375cm
- Trọng lượng: 8.1kg
- Tải trọng: 110kg

Bình luận

HẾT HẠN

0919 047 193
Mã số : 15630195
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn