Giặt Tại Đống Đa

10.000

232 Xã Đàn, Đống Đa

Giặt tại các phố phường của quận Đống Đa

        

Nếu bạn ở các Hà Nội, đặc biệt là tại Kuận Đống Đa, Hà Nội có nhu cầu giặt là, cần tìm đối tác nhận giặt là gần nơi mình sinh sống hoặc làm việc mà dịch vụ chuyên nghiệp, đến nhận và trả nhanh tại để tiết kiệm thời gian cho mình lại ưng ý.

Xin hãy liên hệ với chúng tôi theo sđt 0988.707.200 Thegioigiatla.com đơn vị nhận và trả đồ giặt tại nhà khách hàng ở Các quận Hà Nội rất hân hạnh phục vụ bạn.

Chúng tôi CHUYÊN GIẶT: 1. QUẦN ÁO, CHĂN,GA,THẢM, rèm, SƠMI, QUẦN ÂU, LÊN, DẠ., 2. GIẶT KHÔ LÀ HƠI: ÁO KHOÁC, LÔNG VŨ, VEST, COMLE, LÀM MỚI ĐỒ DA, ÁO DA…., 3. SA LON, SOFA, Spa, phòng tập, gym .., . Nhà Nghỉ, Khách sạn..,

Đơn vị Giặt cho Đống Đa.. khi nhận được điện thoại quý khách gọi vào số 0988.707.200. Theo yêu cầu của bạn nhân viên giao nhận sẽ đến tận nhà để nhận và trả đồ đúng hẹn đó là cam kết của chúng tôi.

Thế giới Giặt là . com luôn tạo nên sự khác biệt với các hãng dịch vụ giặt là đang có mặt tại thị trường Hà Nội bằng công nghệ tiên tiến và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào theo quy trình khắt khe quy định bởi công ty. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao nhận đồ giặt là tại nhà nhằm phục vụ khách hàng thuận tiện nhất. Quý khách sử dụng dịch vụ này có thể yên tâm rằng đồ giặt của Quý khách sẽ được bảo quản và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Để có thể sử dụng dịch vụ GIẶT LÀ TẠI NHÀ xin hãy liên hệ với chúng tôi.

Cảm ơn và hân hạnh phục vụ!

CHI TIẾT TRUY CẬP: WEBSITE: THEGIOIGIATLA.COM

đt: 0988.707.200

 https://www.facebook.com/giatla123/

Bình luận

HẾT HẠN

0903 408 569
Mã số : 15801629
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn