Giặt, Giặt Khô Là Hơi Quần Áo Lấy Và Trả Tại Nhà Hn

10.000

17 Đê La Thành Nhỏ, Phương Liên, Đồng Đa, Hà Nội


Giặt, giặt khô là hơi quần áo lấy và trả tại nhà ở Hà Nội LH: 0988707200

Vào những ngày mưa dầm, giá rét quần áo thường lâu khô và có mùi hôi, ẩm mốc, khó chịu, thậm chí còn làm cho vi khuẩn dễ sinh sôi nảy nở. Chúng tôi sẽ giúp bạn giặt và giặt khô là hơi quần áo lấy tại nhà trong thời tiết này.

giặt là lấy đồ tại nhà

Mùa đông đến, chúng ta thường mặc những bồ đồ như: len., sợi, áo bằng vải dạ hay áo bằng da. Tuy nhiên để giặt những loại này, lại bảo vệ cho nó không bị phai màu, không bị hỏng thì đó là điều không phải dễ, và rất nhiều người trong chúng ta không biết. Xin chia sẻ với bạn địa chỉ giặt đồ len, sợi, da, dạ… uy tín nhất tại Hà Nội.

aochoang.jpg aoda6.jpg

giặt khô là hơi sợi, áo bằng vải dạ hay áo bằng da

Là một đơn vị có kinh nghiệm trong ngành giặt là công nghiệp, giặt khô là hơi chúng tôi hiểu rằng việc giặt đồ là việc có tầm quan trọng và ảnh hưởng rất lớn tới thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
Khi cung cấp dịch vụ giặt là tại nhà, chúng tôi hiểu rằng ngoài việc giặt sạch, trắng và sáng sản phẩm mà còn phải đảm bảo về thời gian nhận trả theo yêu cầu của khách hàng và quan trọng phải đảm bảo được chất lượng của sản phẩm trong thời gian dài, không được làm mòn, ố, rách, mục sản phẩm. 
Xưởng giặt là ATB hoàn toàn đáp ứng được điều đó và khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao sứ mệnh đó cho chúng tôi. Với quy mô diện tích lớn xưởng giặt là khang trang, sạch sẽ và là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong ngành giặt là. Chúng tôi đã đầu tư những trang thiết bị, dây chuyền hiện đại, 100% máy mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản – những nước hàng đầu về công nghệ giặt là trên thế giới. Đặc biệt, để đảm bảo quy trình giặt chặt chẽ, đúng tiêu chuẩn với công nghệ bóc tách vết bẩn bằng sinh học đảm bảo cho quần áo không phai màu, không bai, có mùi thơm dễ chịu, không độc hại cho khách hàng chúng tôi sử dụng hóa chất HIDROCACBON NO. Một dòng sản phẩm hóa chất được nhập khẩu từ Mỹ luôn hơn 160 quốc gia trên thế giới tin dùng.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, cần cù, tỉ mỉ trong việc xử lý các loại vết bẩn khó nhất.

• Chúng tôi có đội ngũ giao hàng, xe giao hàng chuyên nghiệp đảm báo chính xác về thời gian và xử lý nhanh các tình huống.
• Chúng tôi có bộ phận kiểm tra chất lượng trước khi đóng gói, giao hàng đảm bảo chất lượng, số lượng yêu cầu của khách hàng.

Đến với dịch vụ của chúng tôi quí khách hoàn toàn có thể yên tâm và sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian. Chúng tôi sẽ góp phần mang lại hiểu quả kinh doanh cho quí khách hàng.

Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để đáp ứng được những chuẩn mực khắt khe bởi sự tận tâm, tận tình, tận sức phục vụ quí khách.

Nếu bạn ở Hà Nôi, có nhu cầu giặt là, giặt khô là hơi mà không có thời gian giặt hoặc đem đến các hiệu xin hãy gọi cho chúng tôi theo số 0988707200 Chúng tôi ở đây để phục vụ bạn, Sự hài lòng của bạn về chất lượng giặt là, là niềm vui của chúng tôi !

 



Bình luận

HẾT HẠN

0988 707 200
Mã số : 12347696
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn