Làm Mới Áo Da Tại Hà Nội

100.000

170 Đê La Thành, Hà Noi, Hà Nội, Việt Nam

Nhận Làm mới áo da, đồ da tại hà nội 

Dịch vụ đồ da  của ATB 17 đê la thành với phương pháp làm mới chuyên nghiệp và tiên tiến cho áo da và các sản phẩm từ Da cao cấp, chúng tôi cung cấp dịch vụ làm mới, bảo dưỡng áo da và các đồ làm từ da với chất lượng hoàn hảo nhất, hiểu chính xác các chất liệu da , và có những chu trình đặc biệt cho việc làm sạch, khử mốc, dưỡng mềm, dưỡng bóng, cũng như tái tạo sửa chữa những vùng da bị lỗi. Hãy để cho những sản phẩm cao cấp mãi xứng đáng với giá trị thật của chúng !


Xin trân trọng giới thiệu đến quý khách dịch vụ làm mới áo da tốt nhất !

QUY TRÌNH LÀM MỚI ÁO DA CỦA ATB

Khi áo da của bạn đến với chúng tôi, áo da của bạn sẽ được làm mới lại hoàn toàn theo một quy trình chuẩn, đảm bảo chất lượng áo da không bị đổi, an toàn sức khoẻ trong khi mặc. đặc biệt đó là giá thành sử dụng dịch vụ tốt nhất phù hợp với túi tiền của bạn.

Quy trình làm mới áo da như sau:

Bước 1: Kiểm tra phân loại chất liệu áo da, khử mốc nếu áo da bị mốc, loại bỏ những vết bẩn thô dễ vệ sinh trên áo và làm sạch áo da lâu ngày không vệ sinh, sửa những vết sước, bạc mầu cho về cùng màu gốc của nó.

Bước 2: Đưa vào máy giặt khô xử lý theo quy trình giặt khô bằng dung dịch hóa chất chuyên dụng đặc biệt.

Bước 4: Lấy áo ra; làm sạch lần nữa bằng dung dịch chuyên dụng làm sạch áo da, chất dầu trong dung dịch làm sạch đồ da làm tăng độ mềm mại.

Bước 5: Đưa áo da vào công đoạn dưỡng bóng, làm mới, ủ thơm bằng các dung dịch chuyên dụng và tay nghề kinh nghiệm của chuyên viên giặt là; để khô tự nhiên do đồ da rất kỵ nhiệt nên tránh phơi nắng hay sấy khô. Như vậy làm sạch và làm mới áo da đã hoàn thành.

Bước 6: Kiểm tra lại mã hàng & đối chiếu kiểm số lượng – chất lượng áo da. Đóng gói áo da vào túi đựng với đầy đủ phụ kiện cần thiết và giao cho khách hàng.

Mùa đông sắp đến, chắc hẳn ai cũng muốn diện những chiếc áo da trông thật đẹp và sang trọng, nhưng khi chúng gặp sự cố như bẩn hay nấm mốc, đôi khi gây cho mặc cảm thấy lúng túng. Bạn ở hà nội có nhu cầu làm mới lại áo da Hãy gọi cho chúng tôi các bạn sẽ được gặp lại đúng chiếc áo da yêu thích của mình như khi bạn mới mua về.

Áo da và Đồ da là một trong những sản phẩm thời trang đắt tiền và khó sử lý vệ sinh làm mới sau thời gian dài bảo quản đến mùa lạnh, thông thường nếu bảo quản không tốt áo da của bạn sẽ bị mốc, da không còn mềm mại, có mùi hôi. Ngoài ra có nhiều lý do khác dẫn đến đồ da của bạn bị dính bẩn hoặc hỏng hóc.

Vậy bạn sẽ làm thế nào để làm cho những chiếc áo da và đồ da đắt tiền đó trở nên mới mẻ thơm mát trở lại?

Hiện nay có rất nhiều công nghệ vệ sinh, làm mới đồ da, đi kèm với nó lả rất nhiều các loại chất giặt, tẩy khác nhau, có những loại tốt, loại kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe con người cũng như có hại cho đồ da, điều quan trọng là bạn biết lựa chọn đơn vị nào cung cấp cho bạn dịch vụ an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ làm mới đồ da của ATB tạ hà nội

Giặt là HB với quá trình trải nghiệm trong nghề từ 1999, chúng tôi am hiểu công nghệ tiên tiến cho các sản phẩm từ Da cao cấp mới lại, với những đồ da cũ, bị ẩm mốc thậm trí hư hỏng chúng tôi sử dụng những phương pháp an toàn nhanh chóng và hiệu quả nhưng không gây tổn hại cho sức khỏe người dùng cũng như có tác động không tốt đến chất da trong sản phẩm của khách hàng

Dịch vụ làm mới, bảo dưỡng áo da và đồ da với chất lượng hoàn hảo nhất. Chúng tôi hiểu chính xác các chất liệu da, và có những chu trình đặc biệt cho việc làm sạch, khử mốc, dưỡng mềm, dưỡng bóng với giá cả phải chăng, thời gian nhanh nhất.

Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ:

0988.707.200

Địa chỉ:

Trụ sở chính: 286 Nguyễn Xiển - 17 Đê la Thành Nhỏ

( Cửa hàng phía sau số nhà 232 Xã Đàn, Kim Liên mới)

CHI TIẾT TRUY CẬP: WEBSITE: THEGIOIGIATLA.COM

https://www.facebook.com/giatla123/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0988 707 200
Mã số : 12290984
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn