Bàn Ghế Xuân Hòa Trang Trí Đám Cưới Thêm Sang Trọng

Liên hệ

218 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam


Trong một buổi tiệc đám cưới hay đám dạm hỏi một điều quan trọng không thể bỏ qua đó là chuẩn bị bàn ghế đám cưới cho khách mời đến tham dự sao cho thật trang trọng và thoải mái. Tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình mà sẽ có phong cách bố trí loại bàn ghế khác nhau theo phong cách cổ điển hay hiện đại.

 


Kiểu dáng bàn ghế Xuân hòa đơn giản hay sang trọng một phần dựa vào tính chất của sự kiện và một phần do yêu cầu của gia chủ. Theo xu hướng hiện nay thường dùng bàn ghế xuân hòa với 2 loại chính bàn ghế đám cưới thường và bàn ghế quây với các tông tím trắng, đỏ trắng ….. Một trong những phong cách đang rất được các gia đình ưa chuộng nữa đó là sử dụng một bàn dài phủ khăn cao cấp cùng với bộ ghế ngồi có lưng tựa cũng được phủ khăn lụa cao cấp kèm theo. Với bộ bàn ghế này vừa toát lên vẻ sang trọng vừa tạo được sự thoải mái cho quý khách mời đến dự lễ.

 

Đến với Cưới hỏi trọn gói Quang Trường , bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng gói dịch vụ thuê bàn ghế đám cưới của cửa hàng. Một điểm mạnh của chúng tôi đó là tất cả thiết bị bàn ghế của Cưới hỏi trọn gói Quang Trường cung cấp luôn đảm bảo còn mới, trắng, sạch sẽ, không rỉ sét, không rách thủng được thiết kế độc đáo cách tân và luôn luôn được đầu tư đổi mới để đem lại sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:

CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội

CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

Website: http://dichvucuoihoitrongoi.com.vn/ & http://cuoihoisukien.vn/

FanPage: https://www.facebook.com/dichvucuoihoitrongoi.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0976 726 144
Mã số : 12444033
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn