Biển Menu Led Có In Phủ Viền Được Không

Liên hệ

Toàn Quốc

Biển menu led có in phủ viền được không - biển led menu có viền màu nào - một tấm mica dày 5mm, được vạch sẵn các đường dẫn sáng để đưa ánh sáng phủ đều khắp mặt mica. Biển menu led mica siêu sáng ...biển menu để bàn a4, led siêu mỏng. mã sản phẩm: ledtrasua. biển menu led mica siêu sáng có cấu tạo như sau mặt ngoài biển menu led bằng mica trong từ 5mm và kết hợp led.

Biển menu led có in phủ viền được không biển menu với thiết kế đèn led đẹp bắt mắt bảng menu thực đơn là dạng thiết kế bảng thông tin để người dùng tham khảo thông tin giúp quý khách hàng có thể thay nội dung dễ dáng. Khung led được trừ viền bao nhiêu mặc dù khung tranh mica là sản phẩm nổi bật, khoảng cách trừ viền lên tấm mica sao cho lớn hơn nên chọn khung. Biển để bàn mica trong suốt đèn led, lịch để bàn có led, menu đèn led sử dụng cho văn phòng, khách sạn, nhà nghỉ, shop, nhà hàng. Các led thường cách nhau 1-1.2 cm, được cắm phủ mặt chữ hoặc chạy theo viền chữ tùy theo yêu cầu.

Biển menu led có in phủ viền được không các cạnh xung quanh bảng dạ quang được bao phủ bằng khung nhôm hoặc khung inox.  viết lên một tấm bảng được trang bị led viền và một tấm kính nhạy sáng. Tranh điện được dùng led thanh siêu mỏng và siêu sáng. Bên trong là tấm mica dẫn sáng trong có các đường caro để phủ ánh sáng, đèn led bằng dây siêu nhỏ để gắn bên trong hoặc gắn viền xung quanh biển hộp đèn. Sản phẩm không chỉ da dạng mà giá cả hợp lí, được thiết kế hoàn toàn trên ý của quý khách. Biển quảng cáo mica, biển quảng cáo alu, nhưng biển quảng cáo led có độ siêu sáng chất liệu bằng mica trong chiếu sáng bằng led siêu sáng những mẫu mã của chúng tôi có thể đáp ứng được theo yêu cầu của quý khách.Biển menu led có in phủ viền được không -có khả năng phát sáng tốt, phủ đều cả khung tranh, siêu mỏng chỉ 9 mm dễ dàng lắp đặt. Khung chịu lực có thể được giấu bên trong biển (biển vẫy led nháy) hoặc cũng có thể được chạy viền vòng xung quanh biển (biển hút nổi mica). Một tấm mica dày 5mm, được vạch sẵn các đường dẫn sáng để đưa ánh sáng phủ đều khắp mặt mica

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17073660
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn