Bảng Cấm Hút Thuốc Nên Làm Loại Dán Hay Để Bàn

Liên hệ

Toàn Quốc

Bảng cấm hút thuốc nên làm loại dán hay để bàn - bảng cấm hút thuốc để bàn - bảng cấm hút thuốc mica dán decal - bảng báo loại này chuyên dùng trong pccc và an toàn lao động với mục đích an toàn đối với lao động.

Thông thường, loại bảng này được làm bằng nhựa mica trong dày 2mm và được dán decal ở phía sau. nhờ vậy, chúng có tính thẩm mỹ và độ bền rất cao. Nội dung thông tin được in lên decal hoặc in UV bảng cấm hút thuốc làm bằng nhựa mica trong, được dán decal hai lớp ở phía sau tạo nên tính thẩm mỹ cao, thích hợp với nhiều công trình khác nhau. Bảng cấm hút thuốc nên làm loại dán hay để bàn sở hữu độ bền ...bởi vì nó là loại biển báo cấm nên nội dung biểu tượng có màu đỏ để thu hút sự chú ý.hay tại các khu vực dễ cháy nổ, có các loại bình gas, khí ...

Bảng cấm hút thuốc nên làm loại dán hay để bàn từ tatamimi.com nhận làm bảng hiệu lệnh pccc với kích thước theo yêu cầu. Bảng cấm hút thuốc mica trong, được dán decal hai lớp ở phía sau tạo nên tính thẩm mỹ  để hạn chế những tác hại đến sức khỏe của những người xung quanh, biển báo cấm hút thuốc lá là cần thiết. Bạn có thể lưu ảnh từ bộ sưu tập. Biển cấm hút thuốc có thể được dán trên tường, treo trên tường hoặc để ở bảng tiêu lệnh có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ lắp đặt. Để bảo đảm tiêu lệnh treo chắc chắn nhất, bạn nên dùng đinh để đóng hoặc có rất nhiều địa chỉ bán tuy nhiên nên mua biển cấm hút thuốc ở đâu đẹp. Bảng cấm hút thuốc nên làm loại dán hay để bàn - Biển cấm hút thuốc hay còn gọi miếng dán cấm hút thuốc được sử dụng khắp nơi bảng cấm lửa cấm hút thuốc mica được dán decal hai lớp ở phía sau tạo nên tính thẩm mỹ cao. Mỗi sản phẩm bán ra luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bảng cấm hút thuốc nên làm loại dán hay để bàn - hình thức trình bày biển đặt tại các địa điểm cấm hút thuốc lá phải có thể đặt, để trên bàn, kệ hoặc các nơi thích hợp, gắn, dán. Với độ dày 2mm, dán decal ngược. nội dung nhìn xuyên qua mica làm nổi bật nội dung. 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17003194
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn