Kệ Tên Sản Phẩm Nên Làm Thành Chữ A Hay Chữ L

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ tên sản phẩm nên làm thành chữ A hay chữ L - kệ mica chức danh, danh thiếp, nhãn ghi chú menu mica chữ l, bảng giá sản phẩm, tên sản phẩm 9 x 5.5 cm. Với menu mica hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi trong việc giới thiệu thực đơn,trưng bày sản phẩm,để tờrơi, với ưu điểm bền đẹp,dễ vệ sinh,đa dạng. Mica uốn chữ l để tên sản phẩm - menu mica chữ l là sản phẩm đơn giản nhưng rất tinh tế và sang trọng được uốn cong bằng máy uốn chuyên dụng tạo ra hình dáng cho sản phẩm được đẹp hơn.

Kệ tên sản phẩm nên làm thành chữ A hay chữ L - kệ mica chức menu mica chữ a được làm từ mica trong đài loan, có độ trong suốt và bền cao. 6x9cm ( cao x ngang). 6x20cm ( cao x ngang). 8x20cm ( cao x ngang).

 

Kệ tên sản phẩm nên làm thành chữ A hay chữ L - sự xuất hiện của bảng chức danh chữ l sẽ tạo điểm nhấn cho bàn làm việc, chúng tôi hiện cung cấp đầy đủ sản phẩm biển chức danh, kệ chức danh để bàn phùkệ menu mica được thiết kế và sản xuất với nhiều mẫu mã khác nhau. Kệ menu mica chữ t để bàn giá rẻ. Kệ menu mica a4 a5 để bàn đế dày 20mm in uv— hiện nay có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp sản phẩm bảng tên mica để bàn, dịch vụ làm kệ chức danh mica. Tatamimi.com chuyên cung cấp kệ menu mica để bàn chữ l hay còn gọi là standee để bàn hơn thế chất liệu mà chúng tôi làm nên mỗi sản phẩm standee mica đều là bảng tên chức danh chữ l mica được thiết kế rất tinh tế, tạo điểm nhấn sang trọng cho phòng làm việc của bạn. Sản phẩm có thể thay thế nội dung hiển thị một hoặc hai mặt nội dung. Kệ tên sản phẩm nên làm thành chữ A hay chữ L - sản phẩm bảng tên để bàn làm bằng chất liệu mica được ưu chuộng nhất trên thị trường bởi có những lý do sau đây. chúng có trọng lượng tương đối nhẹ hơn so các chất liệu khác

Chất liệu sản xuất là tấm mica nhật bản, mica đài loan, mica trung quốc. nhiều màu sắc lựa chọn. sản phẩm được cắt bằng máy laser hiện đại nên kệ giá tiền, kệ thông tin sản phẩm được làm từ mica trong đài loan bóng sáng, được cắt uốn tỉ mỉ, có một khe nhỏ để lồng được vừa 1 tờ giấy vào bên trong.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16998455
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn