Thùng Mica Làm Sự Kiện Cao Bao Nhiêu

Liên hệ

Toàn Quốc

Thùng mica làm sự kiện cao bao nhiêu - Tatamimi.com chuyên sản xuất các vật phẩm quảng cáo, dù quảng cáo, dù cầm tay các loại, xe bán hàng, standee quảng cáo, booth sampling, hộp đèn chữ nổi, bảng đèn led, .v.v.  Thùng bốc thăm trúng thưởng hay còn gọi là thùng mica trong suốt được chúng tôi sản xuất có nhiều kích thước : 20 x 20, 25 x 25, 30 x 30, 40 x 40, 50 x 50.thùng phiếu mica, hòm phiếu mica được sử dụng cho các chương trình, sự kiện quy mô khác nhau: bầu cử, hội họp, bốc thăm, chương trình từ thiện,.. được nhiều người sử dụng.

Thùng mica làm sự kiện cao bao nhiêu - thùng mica hộp mica trong suốt cao cấp giá rẻ ... trong các chương trình event, sự kiện, các gameshow… có tổ chức hoạt động bốc thăm trúng thưởng. Thùng mica làm sự kiện cao bao nhiêu - về quy cách, hòm phiếu – thùng phiếu mica được làm bằng chất liệu mica, cuộc bầu cử quan trọng, các sự kiện hay các chiến dịch quảng cáo.sản phẩm hiện được thiết kế với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Điều này đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các sự kiệnthùng phiếu vuông bằng mica sử dụng bốc thăm trúng thưởng tại sự kiện thông số của một thùng phiếu vuông bằng mica - chất liệu: nhựa mica trong 3mm dày bềnthân kệ được làm từ mica trong suốt chất lượng cao không bị đục, mờ, rạn nứt, có độ dày 2.5mm. công dụng: dùng để làm thùng phiếu bốc thăm, phiếu bầu cử, ...

Thùng mica làm sự kiện cao bao nhiêu- với công việc thiện nguyện thường nhận sự hỗ trợ của rất nhiều người thông qua hình thức quyên góp, chính vì thế sử dụng mica làm thùng từ thiện. Tatamimi.com chuyên nhận làm thùng phiếu mica, hòm phiếu mica với  nên có giá bán không quá cao nên nên là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Thùng phiếu mica dễ sản xuất nên có giá bán không quá cao nên nên là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. nó vừa tiết kiệm được kinh tế mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Thùng mica được sử dụng trong nhiều sự kiện, với mục đích khác nhau với khách hàng có thể làm thêm nắp, có khoá gài để bảo quản lưu giữ. Sử dụng hộp đèn mica nhằm làm nổi bật thương hiệu sản phẩm và thu hút được sự quan tâm, ánh nhìn của nhiều khách hàng. - cổng chào khung sắt hộp đèn mica đang được sử dụng nhiều.

Thùng mica làm sự kiện cao bao nhiêu - chuyên thùng phiếu mica, hòm phiếu mica chất lượng cao,với đủ mọi thùng phiếu mica có thể dùng khi tổ chức các sự kiện bốc thăm trúng thưởng.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16963254
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn