Thùng Thư Mica Nội Dung Được In Uv

Liên hệ

Toàn Quốc

Thùng thư mica nội dung được in UV - gia công hộp thư góp ý mica đen, nội dung in uv kích thước sản phẩm: 30x25x15cm width=100% nhu cầu sử dụng hòm thư góp ý mica khi đi vào những cơ quan đoàn thể.

Thứ tư: trong ngành quảng cáo, thường thấy những biển quảng cáo, hộp đèn, chữ nổi, logo, giá đựng, đây đều là sản phẩm của công nghệ in uv. Thùng thư mica nội dung được in UV - thùng phiếu mica trước đây chỉ được sử dụng với mục đích bỏ phiếu kín nhưng dần dần nó càng nới rộng ứng dụng. sản phẩm có thể vừa thu thập ý kiến khách hàng. Thùng phiếu mica trước đây chỉ được sử dụng với mục đích bỏ phiếu kín nhưng dần dần nó càng nới rộng ứng dụng. sản phẩm có thể vừa thu thập ý kiến khách hàng.

Ngày nay những chiếc bảng hiệu công ty, hộp đèn hay logo mica thường được ứng dụng công nghệ in uv để thể hiện thông tin

Trong ngành quảng cáo, thường thấy những biển quảng cáo, hộp đèn, chữ nổi, logo, giá đựng. đây đều là sản phẩm của công nghệ in uv mica được cắt bằng laser và sau khi được in phủ uv hay là phun sơn. thì phần nội dung sẽ được in trực tiếp lên bề mặt của tấm mica. Bề dày thường sử dụng in uv . in uv trên mica thường được áp dụng trong trang trí tranh treo tường do tính chất nổi trội của mica là bóng đẹp độ bền cao dễ cắt xẻ nên hộp.

Thùng thư mica nội dung được in UV - vì mặt mica đã được in uv phẳng chất lượng cao, sau đó được tiến hành gia công hút nổi và cho ra hộp đèn hút nổi chất lượng hoàn hảo.

Vì mặt mica đã được in uv phẳng chất lượng cao, sau đó được tiến hành gia công khi ta phải hút nổi hộp đèn rồi sau đó mới dán chi tiết từng nội dung lên.

Thùng thư mica nội dung được in UV -Hòm thư góp ý mica là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. đây là sản phẩm dùng trong các cơ quan. Đây là sản phẩm được dùng với mục đích để thu thập các ý kiến đóng góp hay phản ánh của nhân viên, khách hàng nên thường được treo ở nơi công cộng hoặc nơi có đông người.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16959609
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn