Có Mấy Mẫu Khung Để Bàn

Liên hệ

Toàn Quốc

Có mấy mẫu khung để bàn - chuyên sản xuất menu mica a3, menu mica a4, menu mica a5, mẫu mã đa dạng, bền đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Khung ảnh để bàn được làm từ 2 tấm mica có độ dày 3mm và 5mm ghép lại với nhau, được liên kết bỏi 4 ốc vít mạ inox trang trí ở 4 góc, giúp cho sản phẩm đứng vững trên mặt phẳng.

Mẫu hình ảnh các mẫu khung mica để bàn các mẫu khung mica để bàn thường có cấu tạo như sau mica 2 tấm + hít nam châm mica 2 tấm + 4 chốt inox mica 2 tấm hít nam châm. Có mấy mẫu khung để bàn - khung ảnh mica để bàn là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn cung cấp các loại khung hình mica để bàn có chân chống với nhiều màu sắc cung cấp các loại khung mica treo tường, khung ảnh mica. Đây là những mẫu khung ảnh mica để bàn được thiết kế với phần để có thể khung mica poster treo tường được sử dụng chủ yếu trong các trung tâm thương mại, trung tâm anh ngữ. Khung mica được cấu tạo bởi tấm mica dày 10mm có khe để ... đối với các khung poster bằng mica có các kích thước theo khổ giấy in như: a3, a2. a1, a0 ..v.v.. Khung poster mica treo tường, khung mica treo tường, kệ mica để bàn làm độ rộng hộp lớn theo độ dày của bảng mica để bàn có: 2mm, 3mm, 5mm - theo màu sắc của kệ mica để bàn có: menu trong suốt.

 Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau để khách hàng tuyển lựa. bên cạnh đó, còn sản xuất bảng mica để bàn theo kích thước, thiết kế của khách hàng.

Có mấy mẫu khung để bàn - khung ảnh mica có thể thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, tùy theo yêu cầu và sở thích của khách hàng. bạn có thể lựa chọn hình vuông, hình chữ nhật. Do đó, bạn có thể dễ dàng thể hiện được nội dung mà mình muốn truyền đại hoặc gửi gắm bất cứ thông điệp quảng cáo nào tới người xem. Khung ảnh mica treo tường kệ mica để bàn thường là được uốn gấp gốc hoặc uốn chân để quảng bá một nội dung nào đó được đặt trên bàn có thể dễ dàng nhìn thấy là các kệ menu mica.

 

Có mấy mẫu khung để bàn - khung tranh mica là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng. Chất liệu mica có giá thành cao hơn, hay bị trầy xước nhưng có ưu điểm là khó vỡ hơn,  mô tả: phần thân là mica trong. phần đế là mica các màu tùy chọn uốn hình tam giác để kẹp menu lại, 2 bề mặt nghiêng của tam giác có in thương hiệu sản phẩm

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16957605
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn