Khung Hít Nam Châm Có Làm Được Kích Thước Lớn Không

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung hít nam châm có làm được kích thước lớn không - trong xu thế trang trí hiện nay, vật liệu mica được ứng dụng nhiều trong việc làm các khung ảnh để bàn, khung tranh treo tường hay các khung để bàn.

 Khung hít nam châm để bàn kích thước lớn nhất khung ảnh mica để bàn có chốt inox hoặc hít nam châm - khung tranh để bàn thường được dùng để ...hung mica để bàn a4 hít nam châm là loại kệ mica được sử dụng để bàn. khung tranh để bàn thường sử dụng với độ dày từ 3mm-10mm. Khung hít nam châm có làm được kích thước lớn không - tranh điện mica khung nhôm hít nam châm được làm có phần khung được làm từ khung nhôm định hình với kích thước tranh siêu mỏng và siêu nhẹ. Đối với loại tranh điện này thì tấm mica hoặc tấm kính được gắn nam châm để chúng có thể khít với nhau nhất. Ưu điểm của loại tranh led này là khung mica hít nam châm, khung ảnh để bàn được làm có đầy đủ những thành phần sau: khung thanh nhôm làm khung được thiết kế 1 mặt, sử dụng nam châm hít chặt các cạnh.Khung ảnh mica hít nam châm là khung mica được cắt thành từng khung nhỏ theo từng kích thước và gia công thành một khung hoàn thiện, có thể bỏ tranh vào bên trong.

Khung hít nam châm có làm được kích thước lớn không - siêu mỏng: kích thước chỉ bằng ¼ so với hộp đèn truyền thống, với một dạng hộp đèn sử dụng các viên nam châm gắn lên khung nhôm định hình, để hít mica mặt.

Khung ảnh mica hít nam châm là khung mica được cắt thành từng khung nhỏ theo từng kích thước và gia công thành một khung hoàn thiện.khung nhôm định hình được lắp ráp theo hình vuông hoặc hình chữ nhật. Sự linh hoạt: hộp đèn nắp hít có thể làm theo kích thước yêu cầu, tự do thay đổi

Khung hít nam châm có làm được kích thước lớn không - độ sáng của mica đài loan khung mica hít nam châm thường được làm bằng mica hoặc đối với hồ kích thước lớn thì cần có khung inox hoặc khung sắt gia cố định

 

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16954063
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn